The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า วิน ดีเซล (Vin Diesel) นักแสดง/ผู้อำนวยการสร้างในแฟรนไชส์ ‘Fast & Furious’ ได้โพสต์อินสตาแกรมต้อนรับ บรี ลาร์สัน (ฺBrie Larson) นักแสดงสาวรางวัลออสการ์ มาเป็นสมาชิกคนล่าสุดในครอบครัว ‘Fast & Furious’ อย่างเป็นทางการ ซึ่งเธอจะรับบทตัวละครสำคัญใน ‘Fast & Furious 10’

ดีเซลได้โพสต์แคปชันว่า “ใช่แล้ว… คุณเห็นนางฟ้าคนนี้ที่วางมือบนไหล่ผมคนนี้แล้ว และรู้ว่าเธอคือ Captain Marvel แต่สิ่งที่คุณยังไม่รู้คือเธอได้รับบทใดใน Fast 10 ซึ่งจากความสามารถและความงดงามของเธอนั้นทำให้ผมเชื่อเลยว่าจะเธอจะต้องสร้างสิ่งที่เหนือความคาดหมายของคุณไปอีก”

ลาร์สันเป็นนักแสดงสาวฝีมือดีที่ได้รับรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก ‘Room’ (2016) และรางวัลเอมมีจากมินิซีรีส์ ‘The Messy Truth in VR’ (2019) รวมถึงบทนำในภาพยนตร์ฟอร์มดีมากมาย เช่น ‘Trainwreck’ (2015), ‘Free Fire’ (2016), ‘Kong: Skull Island’ (2017) และ ‘The Glass Castle’ (2017) จากนั้นเธอได้กลายเป็นที่รู้จักทั่วโลกจากการรับบท Carol Danvers ใน ‘Captain Marvel’ (2019) และ ‘Avengers: Endgame’ (2019)

The Room
‘The Room’ (2016) : ภาพจาก FilmNation Entertainment
Captain Marvel
‘Captain Marvel’ (2019) : ภาพจาก Marvel Studios/Disney

ก่อนหน้านี้ The Hollywood Reporter ก็ได้รายงานว่า เจสัน โมโมอา (Jason Momoa) ผู้รับบท Aquaman ในแฟรนไชส์ DC Extended Universe จะมาร่วมแสดงใน ‘Fast & Furious 10’ ด้วย โดย จัสติน ลิน (Justin Lin) ยังคงรับหน้าที่กำกับเช่นเดิม

สำหรับนักแสดงคนอื่น ๆ ในแฟรนไชส์ที่จะยังคงกลับมาร่วมทีมภาคที่ 10 นี้ก็ยังมีทั้ง มิเชลล์ รอดรีเกซ (Michelle Rodriguez), ไทรีส กิบสัน (Tyrese Gibson), คริส ลูดาคริส (Chris “Ludacris” Bridges), ซอง คัง (Sung Kang) และ ชาร์ลีซ เทรัน (Charlize Theron)

‘Fast & Furious 10’ มีกำหนดฉายในวันที่ 19 พฤษภาคม 2023

ข้อมูลอ้างอิง : The Hollywood Reporter