ภาพยนตร์เรื่อง Jack Reacher ภาคแรกนั้นประสบความสำเร็จอย่างเงียบๆ แต่ก็มากพอที่จะสร้างภาคต่อได้ ล่าสุด Tom Cruise ได้หวนกลับมารับบท Jack Reacher นายทหารนอกราชการผู้ใฝ่หาความยุติธรรมโดยไม่สนใจกฏหมายและอิทธิพลใดๆ อีกครั้ง

Play video

Jack Reacher : Never Go Back ดัดแปลงมาจากหนังสือชุด Jack Reacher เรื่อง Never Go Back ของ Lee Child โดยมีเนื่อหาเกี่ยวกับ Jack Reacher (รับบทโดย Tom Cruise) ที่ต้องเดินทางกลับมายัง Vriginia ที่ซึ่งเขาเคยรับราชการทหารฝ่ายสืบสวนมาก่อน เพื่อช่วยเหลือ Susan (รับบทโดย Cobie Smulders) ที่ถูกจัดฉากให้ต้องรับโทษ และการกลับมา Virginia ของ Jack Reacher ในครั้งนี้ จะเป็นการปิดเผยความโสมมของกลุ่มคนลึกลับที่หาผลประโยชน์กับชาติบ้านเมือง ซึ่งทำให้ Jack และ Susan ต้องตอบโต้กลับให้แรงยิ่งกว่าเดิม

NEDFATNfXatNHK_1_b

หนังสือชุด Jack Reacher ของ Lee Child นั้นมีอยู่หล่ายเล่มด้วยกัน ซึ่งเปิดโอกาสให้ Tom Cruise สามารถรับบท Jack Reacher ได้อีกหลายครั้ง แต่ด้วยวัย 53 ปีในปัจจุบันทำให้เขาไม่สามารถแสดงฉากแอ็คชั่นได้เหมือนแต่ก่อน อีกทั้งยังมีข่าวว่า Tom Cruise กำลังเตรียมรับบทนำใน Mission: Impossible ภาค 6 และ Edge of Tomorrow ภาค 2 อีกด้วย

tom-cruise-jack-reacher-never-go-back-trailer-01

Jack Reacher: Never Go Back กำกับการแสดงโดย Edwar Zwick ซึ่งเคยร่วมงานกับ Tom Cruise มาก่อนแล้วใน The Last Samurai และมีกำหนดฉายในวันที่ 21 ตุลาคม 2016 นี้

thumbnail_24578

สำหรับผู้ที่ลืมไปแล้วว่า Jack Reacher คือใคร และเก่งกาจแค่ไหน สามารถดูตัวอย่าง Jack Reacher ภาคแรก เพื่อฟื้นความทรงจำได้จากวิดีโอที่ปรากฏอยู่ด้านล่างนี้

Play video

ที่มา : cinemablend.com