Jason Bourne สายลับมือสังหารที่ทั่วโลกต้องการตัวกำลังจะกลับมาเป็นครั้งที่ 5 สำหรับแฟรนไชส์ Jason Bourne (หลังจากที่ผิดฟอร์มไปนิดกับภาค 4) และยังคงได้ Matt Damon กลับมารับบท Jason Bourne เช่นเดิม

Jason-Bourne2

ก่อนที่ Jason Bourne ภาคที่ 5 จะลงโรงฉายในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ เหล่าแฟนๆที่รอคอยการกลับมาของภาพยนตร์แอ็คชั่นสายลับเรื่องนี้สามารถรับชมคลิปวิดีโอขนาดสั้นจากภาพยนตร์ จำนวน 3 คลิป ซึ่งแสดงให้เห็นฉากแอ็คชั่นแบบดิบๆ การตัดต่อ และการถ่ายภาพอันเป็นเอกลักษณ์ (ภาคที่ 3 เคยคว้ารางวัลออสการ์สาขาลำดับภาพยอดเยี่ยมประจำปี 2007 มาแล้ว) อีกทั้งยังแสดงให็เห็นว่า Jason Bourne กำลังกลับมาสะสางปัญหาของเขาให้เสร็จสิ้น

Play video

คลิปแรก เป็นฉากที่ Jason Bourne กำลังฟังข้อเสนอที่จะช่วยเหลือจาก Heather Lee (Alicia Vikander : เจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมปี 2015 จาก The Danish Girl) และ Robert Dewey (Tommy Lee Jones : เจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมปี 1993 จาก The Fugitive) ซึ่งบอกให้ Bourne ยอมมอบตัวเสีย

Play video

คลิปที่ 2 เป็นฉากไล่ล่าด้วยรถยนต์ในกลางเมือง Las Vegas

Play video

คลิปที่ 3 เป็นฉากที่ Jason Bourne ต้องขโมยรถมอเตอร์ไซค์ของตำรวจมาจากเหตุประท้วงใจกลางเมือง Greek เพื่อไปช่วยเหลือเจ้าหน้าที่รัฐบาล Nicky (Julia Stiles) ซึ่งเป็นตัวละครดั้งเดิมมาตั้งแต่ภาคแรกแล้ว

005_1

การกลับมาร่วมงานกันของ Matt Damon และ Paul Greengrass

การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของนักแสดงและผู้กำกับ/มือเขียนบทคู่บุญอย่าง Matt Damon และ Paul Greengrass น่าจะช่วยทำให้แฟรนไชส์เรื่องนี้กลับมาประสบความสำเร็จได้อีกครั้ง หลังจากที่ The Bourne Legacy ซึ่งเป็นภาคที่ 4 ของแฟรนไชส์ โดยมี Jeremy Renner รับบทนำแทนนั้น ทำให้แฟนๆภาพยนตร์ต้องผิดหวังไปตามๆกันมาแล้ว

jason-bourne-2016-matt-damon-preview

Jason Bourne มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 29 กรกฎาคม 2016 นี้

ที่มา : screenrant