สิ่งหนึ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของงาน San Diego Comic-Con ก็คือการเปิดเผยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น Justice League ของ DC และ Doctor Strange ของ Marvel และล่าสุดกับตัวอย่างของ King Arthur: Legend of the Sword โดยฝีมือการกำกับของ Guy Richie ผู้กำกับที่มีสไตล์ชัดเจนจาก Snatch, Sherlock Holmes 1 & 2 และ The Man From U.N.C.L.E. ซึ่งมีกำหนดฉายในปี 2017

Play video

จากตัวอย่างภาพยนตร์ที่ปรากฏข้างต้นนั้น แสดงให้เห็นว่า King Arthur: Legend of the Sword มีบรรยากาศคล้ายกับการนำเอา Game of Thrones, Mad Max: Fury Road, Troy และ Lord of the Rings มารวมกัน

nazgul looking thing king arthur movie trailer

ภาพยนตร์เรื่องนี้ นำแสดงโดย Michael McElhatton และ Aidan Gillen (จาก Game of Thrones), Djimon Hounsou (จาก Gladiator และ Guardians of the Galaxy), Eric Bana (จาก Troy) และ Jude Law (จาก Sherlock Holmes เวอร์ชั่นของ Guy Richie) ส่วนบทกษัตริย์ Arthur นั้น รับบทโดย Charlie Hunnam (จาก Pacific Rim)

jude law king arthur movie trailer

King Arthur เวอร์ชั่นของ Guy Richie จะเล่าเรื่องของเด็กหนุ่มจากข้างถนนที่ชะตาขีดเส้นให้เป็นกษัตริย์ เมื่อเขาสามารถดึงดาบ Excalibur ออกจากก้อนหินได้สำเร็จ และในฐานะกษัตริย์ เขาจะต้องเผชิญหน้ากับจอมปิศาจ Vortigern (Jude Law) เพื่อครอบครองสิทธิ์ในการครองบัลลังค์อันชอบธรรม

King-Arthur-Legend-of-the-Sword

King Arthur: Legend of the Sword มีกำหนดฉายวันที่ 24 มีนาคม 2017

djimon hounsou king arthur trailer

ที่มา : techinsider