ใครที่รอดูย้อนหลังกันอยู่สำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ‘ธอร์: ด้วยรักและอัสนี (Thor: Love and Thunder)’ ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทาง ‘มาร์เวล สตูดิโอส์ (Marvel Studios)’ ล่าสุดวันนี้ (22 สิงหาคม 2022) ทาง Disney+ สตรีมมิงแหล่งรวมเนื้อหาจากสตูดิโอชื่อดังภายใต้เครือข่ายดิสนีย์ (Disney) ได้ประกาศวันฉายภาพยนตร์ ‘ธอร์: ด้วยรักและอัสนี’ ในวันที่ 8 กันยายนนี้ ที่จะตรงกับวันฉลองเข้าสู่ปีที่ 4 ของ Disney+

‘ธอร์: ด้วยรักและอัสนี’ จะมีการสตรีมฉายทั้งในสัดส่วนปกติ และสัดส่วน IMAX (ระบบ IMAX Enhanced) เห็นภาพกว้างกว่าปกติถึง 26% บน Disney+ ที่ใช้กันในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก ร่วมกับภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ใน MCU อีก 15 เรื่อง ส่วน Disney+ Hotstar ประเทศไทย ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะนำสัดส่วน IMAX มาฉายด้วยหรือไม่

นอกจากนี้ในวันเดียวกัน จะมีการลงเบื้องหลังในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ Marvel Studios Assembled: The Making of Thor: Love and Thunder ด้วย ซึ่งจะมีทั้งซีนเบื้องหลัง การสัมภาษณ์จากทั้งนักแสดงและผู้กำกับและผู้มีส่วนร่วมต่าง ๆ รวมไปถึงฟุตเทจดิบ หรือฟุตเทจที่ไม่ได้นำมาใส่ในภาพยนตร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้สามารถติดตาม ‘ธอร์: ด้วยรักและอัสนี และเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ Marvel Studios Assembled ได้ในการฉลอง Disney+ Day วันที่ 8 กันยายนนี้ บน Disney+ เท่านั้น รวมถึงเนื้อหาอื่น ๆ ที่จะมาสตรีมในวัน Disney+ ด้วย

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส