เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน (Sylvester Stallone) ได้พาครอบครัวซึ่งประกอบไปด้วย เจนนิเฟอร์ ฟลาวิน (Jennifer Flavin) ภรรยา และ โซเฟีย, ซิสทีน และ สคาร์เล็ต ลูกสาวคนสวยทั้งสามไปเยี่ยมชมรูปปั้น Rocky ที่สร้างเพื่อสดุดีบทบาทดังของเขา ในรัฐเพนซิลวาเนีย พร้อมกันนี้เขาได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะเดินไปยังรูปปั้นนี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวด้วย พร้อมกับแคปชันว่า “เหมือนได้กลับมาเยี่ยมบ้านเก่า พร้อมกับครอบครัว”
ในวิดีโอนี้ได้เห็นบรรยากาศอันอบอุ่น ที่สตอลโลนแวดล้อมไปด้วยครอบครัว และบรรดาแฟน ๆ ที่มาห้อมล้อมและให้การต้อนรับนักแสดงระดับตำนานวัย 76 ปี ผู้นี้

การที่สตอลโลน ได้พาภรรยาและลูก ๆ มาเยี่ยมชมรูปปั้น Rocky เช่นนี้ เป็นการสื่อให้รับรู้ได้ว่า ตัวเขาเองนั้นยังคงปลาบปลื้มและภูมิใจกับบทบาทที่สร้างชื่อให้เขาได้มีวันนี้ นับถึงวันนี้ แฟรนไชส์ Rocky ก็มีอายุ 46 ปีแล้ว แล้วตำนานก็ยังคงสานต่อไปในชื่อของ Creed ที่กำลังจะมีภาค 3 วางกำหนดฉายไว้ มีนาคม 2023 และเป็นภาคปิดไตรภาค และเป็นภาคเดียวที่สตอลโลนไม่มาปรากฏตัวในหนัง เพราะสตอลโลนรู้สึกว่าบทบาทของเขาใน 2 ภาคแรก ดูไม่มีความสำคัญเท่าที่ควร จึงไม่ขอกลับมาร่วมงานในภาคที่ 3 นี้ แต่ยังคงอยู่ในตำแหน่งผู้อำนวยการสร้าง

Stakar Ogord

ถึงแม้จะไม่ร่วมงานต่อไปในแฟรนไชส์ Creed แต่สตอลโลนก็ยังคงเป็นนักแสดงที่มีงานชุกอยู่ดี เขาเพิ่งรับบทนำใน Tulsa King ซีรีส์วงการมาเฟีย 10 ตอนจบ ที่สตรีมมิงทาง Paramount+ Original ในปีหน้านี้เขาจะรับบทนำใน Little America, Expend4bles และกลับไปร่วมงานกับมาร์เวลอีกครั้งใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 ในบทบาท Stakar Ogord ไม่แค่นั้น หลังจาก The Suicide Squad ประสบความสำเร็จ เขาจึงได้ตอบรับที่จะรับบทเป็น King Shark ในผลงานอนาคตในจักรวาล DCU หลังจากแฟน ๆ ต่างถูกอกถูกใจบทบาท King Shark ของเขา ว่าเป็นตัวขโมยซีนประจำเรื่อง นับว่าสตอลโลนเป็นนักแสดงไม่กี่คน ที่ได้ร่วมงานทั้งมาร์เวลและดีซีไปพร้อม ๆ กัน

ที่มา