ในที่สุดก็ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างแรกของ Logan อย่างเป็นทางการ ซึ่งตัวอย่างดังกล่าวเต็มเป็นไปด้วยอารมณ์หดหูผสมกับฉากแอ็คชั่นแบบดิบๆ อย่างที่แฟนๆ Wolverine รอคอย

ลองมาดู 6 ฉากแอ็คชั่นสำคัญจากตัวอย่าง Logan ว่าจะมีความสำคัญต่อเนื้อเรื่องของ Logan อย่างไร

1. Logan ปะทะ The Reavers

ในฉากนี้จะเห็นว่า Logan ได้ตีฝ่าวงล้อมของ The Reavers ออกมา โดยมีแบ็คกราวน์เป็นโรงงานร้างในแถบทะเลทราย ซึ่งเป็นการบ่งบอกถึงอารมณ์ของภาพยนตร์เรืองนี้ที่จะมีความเป็น “Modern Western” (ภาพยนตร์คาวบอยยุคใหม่) ผสมอยู่ดดวย และท่วงท่าของ Logan นั้นก็ดูดุดัน สมกับดีกรีนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง Hugh Jackman ผู้รับบท Wolverine มาอย่างยาวนานถึง 17 ปี

2. X-23

ถ้าไม่นับรวมอายุของเธอที่ยังน้อยอยู่ ก็ดูเหมือนว่า X-23 จะสามารถจัดการกับเหล่าศัตรูที่มีอาวุธครบมือได้อย่างรวดเร็ว และไร้ความปราณี สมกับที่ศาสตรจารย์ X ได้กล่าวกับว่า “เธอเหมือนกับ Logan มากจริงๆ” ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าทาง 20th Century Fox อาจจะนำ X-23 มาแทน Wolverine ในภาพยนตร์จักรวาล X-Men ก็เป็นได้

3. ความโกรธอันรุนแรง

ถึงแม้จะอายุมากขึ้น แต่ไม่ได้หมายความว่าความโหดเหี้ยมราวกับสัตว์ป่าของ Logan จะลดลงเลย

4. Logan ต่อสู้ด้วยมีด

ในฉากนี้นจะเห็นได้ว่า Logan ใช้มีดต่อสู้กับศัตรู ซึ่งทำให้หลายคนสงสัยว่าทำไมต้องใช้มีดในเมื่อ Logan มีกรงเล็บเป็นอาวุธอยู่แล้ว นั่นอาจเป็นเพราะ Logan ได้สูญเสียพลังในการฟื้นฟูร่างกายตนเองไปแล้วนั่นเอง

5. Logan ปะทะ X-23

ค่อนข้างชัดเจนว่า Logan จะต้องสูักับ X-23 ด้วยเหตุผลบางประการที่ยังไม่แน่ชัด และดูเหมือนว่า Logan นั้นไม่อยากสู้กับสาวน้อยคนนี้เลย

6. ไม่ปราณี ไม่ไว้ชีวิต

นี่เป็นการยืนยันกับแฟนๆว่า Logan จะได้เรท R โดยเห็นได้จากฉากที่ Logan ใช้กรงเล็บทั้ง 3 ของเขาเสียบทะลุกระโหลกลูกน้องของ Pierce ซึ่งเป็นตัวร้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ และการเดินทางครั้งสุดท้ายของ Logan หรือ Wolverine ก็จะต้องเต็มไปด้วยเลือด ความรุนแรง และศพอีกนับไม่ถ้วนอย่างแน่นอน

Play video

Logan มีกำหนดฉายวันที่ 3 มีนาคม 2017

ข้อมูลอ้างอิง : cinemablend.com