จากตัวอย่างล่าสุดของภาพยนตร์ Logan ซึ่งจะเป็น Wolverine ภาคสุดท้าย ได้มีการเปิดเผยตัวละครที่เป็นเด็กสาวลึกลับซึ่งมีข้อมูลมากมายอ้างอิงว่าเธอคือ X-23

เรามาทำความรู้จักกับตัวละครใหม่ตัวนี้กันว่าจะมีบทบาทสำคัญอย่างไรกับ Wolverine

logan-trailer-she-needs-our-help

นาวน้อยคนนี้มีชื่อว่า Laura Kinney หรือที่รู้จักกันในชื่อ X-23

logan-trailer-handcuffed

ในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูนนั้น X-23 เป็นร่างโคลนของ Wolverine เธอมีความสามารถพิเศษในการรักษาบาดแผลเองได้ และมีสัมผัสพิเศษเหนือมนุษย์ทั่วไป และที่สำคัญคือ เธอมีกรงเล็บ “อาดามันเทียม” (Adamantium) 2 อันอยู่ที่มือแต่ละข้าง และมีอีก 1 อันที่เท้าแต่ละข้างอีกด้วย

x-23-aka-laura-kinney

X-23 ปรากฏตัวครั้งแรกในซีรีส์อนิเมชั่นเรื่อง X-Men: Evolution โดยเธอถูกฝีกให้เป็กนักฆ่าที่มีพลังเช่นเดียวกับ Wolverine แต่ท้ายที่สุดแล้วเธอก็หนีมาเข้ากับกลุ่ม X-Men

xmen-e-5

และนั่นก็ทำให้ Logan หรือ Wolverine ได้มีโอกาสสานสัมพันธ์ “พ่อ-ลูก” กับเธอ แต่ด้วยความที่เธอถูกโคลนขึ้นมา ทำให้เธอมีจิตใจที่ค่อนข้างเย็นชา และแทบไม่พูดจากับใครเลย

45ae5c6f8aec02ed460a84eba792993c

ในตอนนี้ X-23 ก็ได้กลายเป็น Wolverine คนล่าสุดในจักรวาลหนังสือการ์ตูนของ Marvel ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

x-23-is-the-new-wolverine-2

ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลยืนยันชัดเจนว่าตัวละครใหม่ที่คาดว่าจะเป็น Laura Kinney หรือ X-23 ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นั้น จะมีรายละเอียดเหมือนเช่นในหนังสือการ์ตูนหรือไม่ แต่จากตัวอย่างาภาพยนตร์ที่ Logan ต้องคอยปกป้องเธอจากกลุ่มคนที่ออกตามล่าเธอนั้น ก็น่าจะสื่อถึงความสัมพันธ์ในแบบ “พ่อ-ลูก” เหมือนเช่นในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูนด้วยเหมือนกัน

logan-trailer-logan-and-daughter-in-car

logan-trailer-logan-with-shovel

แน่นอนว่าเราจะได้เห็น X-23 ในฉากแอ็คชั่นของภาพยนตร์ Logan ด้วย

Logan มีกำหนดฉายวันที่ 3 มีนาคม 2017

logan-movie

ข้อมูลอ้างอิง : businessinsider.com