ถ้าคิดว่าแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Fast and Furious จะหมดมุขแล้วล่ะก็ ท่านอาจคิดผิด เพราะจากตัวอย่างเต็มเวอร์ชั่นแรกของ The Fate of the Furious ที่ได้รับการเผยแพร่ออกมานั้น แสดงให้เห็นผลงานการสร้างที่เต็มไปด้วยนักแสดงชื่อดัง รถสุดหรู และฉากแอ็คชั่นระเบิดภูเขาเผากระท่อมอย่างที่แฟนภาพยนตร์ต้องการ และอาจจะมากกว่าเดิมด้วย

Play video

Fate of the Furious กำกับการแสดงโดย F. Gary Gray และเขียนบทโดย Chris Morgan (ผู้ซึ่งเขียนบทให้กับภาพยนตร์ Fast and Furious มาโดยตลอด ตั้งแต่ Fast and the Furious: Tokyo Drift เป็นต้นมา) โดยคราวนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Dom (Vin Diesel) และ Letty (Michelle Rodriguez) ที่อาศัยอยู่ด้วยกันในโลกที่เงียบสงบ เช่นเดียวกับสมาชิกคนอื่นในทีมที่พยายามใช้ชีวิตอย่างคนธรรมดา แต่การมาถึงของหญิงสาวลึกลับคนหนึ่ง (Charlize Theron) ก็เปลี่ยนแปลงทุกอย่างเสียสิ้น เธอหลอกล่อให้ Dom กลับเข้าสู่โลกแห่งอาชญากรรมอีกครั้ง

และนั่นคือจุดเริ่มต้นของแอ็คชั่นความเร็วสูงครั้งมโหฬาร ตั้งแต่ฉากขับรถในนครนิวยอร์ค, ฉากระเบิดลูกใหญ่ในคิวบา เรื่องไปจนถึงฉากไล่ล่าที่ธารน้ำแข็งในไอซ์แลนด์

นอกจาก  Vin Diesel, Michelle Rodriguez และ Charlize Theron แล้ว The Fate Of The Furious ยังได้นักแสดงชุดเดิมกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Dwayne Johnson, Jason Statham, Tyrese Gibson, Chris “Ludacris” Bridges, Nathalie Emmanuel, Elsa Pataky และ Kurt Russell

The Fate of the Furious มีกำหนดฉายวันที่ 14 เมษายน 2017

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant.com และ cinemablend.com