งานแถลงข่าวภาพยนตร์ “กังฟู โยคะ” หรือ ” KungFu Yoga” จัดขึ้นให้เฉพาะสื่อมวลชนเข้าบันทึกภาพช่วงเช้าที่ห้อง The Campus โรงแรม Grand Hyatt Erawan เมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ใครจะนึกว่าดาราดังระดับโลกที่เพิ่งได้รับรางวัล ‘OSCARS’ ที่ผู้คนในวงการต่างโหยหาอย่าง “แจ๊คกี้ ชาน” จะจูงมือผู้กำกับภาพยนตร์ “สแตนลีย์ ตง” มาเยือนเมืองไทยพร้อมพูดคุยถึงเรื่องราวในการถ่ายทำ เบื้องหลังของฉากที่ทรมานและอันตราย พร้อมด้วยจัดแถลงข่าวรอบเย็นอีกครั้ง ณ ลาน Parc PARAGON เพื่อแถลงข่าวภาพยนตร์ “KungFu Yoga” แบบใกล้ชิดแฟน ๆ ชาวไทยให้ทุกคนได้เจอตัวเป็น ๆ กันอีกหนึ่งครั้ง

ถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้เมืองไทย จากภาพยนตร์ ‘KungFu Yoga’ เข้าฉายวันที่ 26 มกราคม 2017 ต้อนรับตรุษจีนปีนี้ !

ยังแสดงน้ำใจบริจาคถุงยังชีพจำนวนมากเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้ ก่อนจะปิดงานและเปิดให้สื่อมวลชนพร้อมแฟนคลับที่ร่วมเล่นเกมกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เข้าดูรอบปฐมทัศน์ คืนวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ก่อนใคร ! เว็บแบไต๋ขอขอบคุณน้ำใจอันดีที่ “แจ๊คกี้ ชาน” และ ผกก. “สแตนลีย์ ตง” มอบให้ชาวไทยและไม่เคยลืมแฟน ๆ ประเทศไทยเลยนะคะ

(ซ้าย) “เแจ๊คกี้ ชาน”, (ขวา) “สแตนลีย์ ตง”

การถ่ายทำ KungFu Yoga

การกลับมาจูงมือกันครั้งนี้ของ “แจ๊คกี้ ชาน” และ ผู้กำกับ “สแตนลีย์” คือการคืนบัลลังก์ครั้งยิ่งใหญ่กับภาพยนตร์แนว Action Comedy ที่เป็นสัญลักษณ์ของ “แจ๊คกี้ ชาน” ความจริงก่อนหน้านี้ก็มีภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย “แจ๊คกี๊ ชาน” มาให้ดูกันไม่เคยขาดสาย แต่ KungFu Yoga นี้ “แจ๊คกี้ ชาน” และ “แสตนลีย์” เองได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่าไม่เหมือนที่เคยแน่นอน KungFu Yoga ได้เดินทางไปถ่ายทำมากมายหลายประเทศ ทั้ง “ไอซ์แลนด์, อินเดีย, ดูไบ” ที่สำคัญยังเป็นการเปิดประการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของตัว “แจ๊คกี้ ชาน” เองอีกด้วย นอกจากประเทศที่หลายหลาก ยังต้องเจอกับสารพัดสัตว์ดุร้ายที่แสนโหดเหี้ยม เช่น “ฉลาม และ สิงโต” ความยากเย็นและทรหดยังไม่หมดเท่านี้

ภาพเบื้องหลังขณะ “แจ๊คกี้ ชาน” กำลังเต้นแบบอินเดีย ที่เขาฝากมาบอกว่าสนุกมากและไม่เคยทำมาก่อน !

เมื่อความจริงที่ได้เจอคือการไปยืมรถหรูจากราชวงศ์ดูไบมาแล้วดันไปชนเสียนี่ ! แต่ก็ได้ทำการชดใช้เป็นการ “ถ่ายภาพคู่และมอบลายเซ็นให้ 10 ใบ” พร้อมกับให้รถคันใหม่มาใช้ในการถ่ายทำอีกสองคัน (ฮา) ขนาดเรื่องเล่าระหว่างการถ่ายทำยังขนาดนี้เรื่องราวในหนังก็ไม่ได้มีแค่ความตลกแน่นอน “แจ๊คกี้ ชาน” เจ้าพ่อแห่งการเล่นจริงเจ็บจริงไม่ใช้แสตนด์อินก็ยังพกความบู๊แบบเต็มพิกัดมาให้แฟน ๆ ได้มันส์กันจนหายคิดถึงแน่นอน นอกจาก Production การสร้างที่ต้องใช้ความพยายามอย่างมากแล้ว KungFu Yoga ได้รวมเอานักแสดงหลายชนชาติ รวมไปถึงขวัญใจสาว ๆ อย่าง “เลย์ EXO” มาร่วมแสดงเรื่องนี้อีกด้วย

(ซ้าย)ทิชา พาตานี รับบทเป็น ศาสตราจารย์สาวสุดสวย “แอชมิตา”, (ขวา) แจ๊คกี้ ชาน รับบทเป็น “แจ๊ค”

เรื่องราวใน KungFu Yoga

เป็นการกลับมาฟัดข้ามโลกสุดอลังการอีกครั้งของแอ๊คชั่นสตาร์ระดับโลกตัวจริง “เฉินหลง” หรือ “แจ๊คกี้ ชาน” ในภาพยนตร์ฟัดฉบับดั้งเดิมการันตีความฮาอย่าง ‘KungFu Yoga (กังฟูโยคะ) โยคะสู้ฟัด’ เรื่องราวของ “แจ๊ค” (แจ๊คกี้ ชาน) ศาสตราจารย์โบราณคดีชาวจีนที่ต้องมาร่วมกับ แอชมิตา (ทิชา พาตานี) ศาสตราจารย์สาวสุดสวยชาวอินเดีย และ ไคร่า ผู้ช่วยของเธอ ในการออกตามหาโคตรสมบัติล้ำค่าที่ถ้ำน้ำแข็งในเขตทิเบต พวกเขาพบซากกองทัพหลวงที่สูญหายไปพร้อมกับสมบัติ

(ซ้าย) แจ๊คกี้ ชาน, (ขวา) โซนู ซูด – ถึงในเรื่องจะไม่ถูกกันแต่ตัวจริงรักกันม๊ากมากกก : ภาพยนตร์ KungFu Yoga เข้าฉายวันที่ 26 มกราคม 2017 ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่จะถึงนี้ !

แต่กลับถูกซุ่มโจมตีโดย แรนดัล (โซนู ซูด) ลูกหลานของผู้นำทัพกบฏ ที่ต้องการปลดแอกตัวเอง ซึ่งจุดหมายต่อไปของพวกเขาอยู่ที่ ‘ดูไบ’ มหานครที่เพชรเม็ดงามจากถ้ำน้ำแข็งถูกนำออกมาประมูล หลังจากผ่านการหักเหลี่ยมเฉือนคม ที่เปิดเผยอดีตอันลึกลับของแต่ละคนออกมาแล้ว แจ๊คและทีมเดินทางไปวัดบนภูเขาในอินเดียเพื่อค้นหาโคตรสมบัติที่แท้จริงต่อไป

Play video

ภาพยนตร KungFu Yoga เข้าฉายวันที่ 26 มกราคม 2017

ประเภท : Action, Comedy

ผู้กำกับ : สแตนลีย์ ตง

นักแสดงนำ : แจ๊คกี้ ชาน, ทิชา พาตานี, โซนู ซูด, อาริฟ ราห์มาน