ลูคัส ฟิล์ม ลิมิเต็ด และ ดิสนีย์ ปล่อยภาพแรกจากองถ่าย “Han Solo The Movie” ยังไม่ประกาศชื่อเป็นทางการนะ และยังไม่มีการเปิดเผยเนื้อหาให้ทราบ รู้เพียงแค่ว่า หนังจะย้อนไปเล่าวีกรรมของ ฮัน โซโล วีรบุรุษนักค้าของเถื่อนกับยานมิลเลเนียม ฟอลคอน คู่ใจในวัยหนุ่ม

อัลเดน เออห์เรนริช ผู้รับบท ฮัน โซโล

อัลเดน เออห์เรนริช มารับบท ฮัน โซโล วีรบุรุษอีกคนของโลกภาพยนตร์ที่สร้างชื่อให้กับ แฮริสัน ฟอร์ด มาจนทุกวันนี้ อัลเดน เป็นดาราวัย 28 อยู่ในวงการมาตั้งแต่ปี 2005 แล้ว เล่นหนังสั้น หนังทีวีมาหลายปี เพิ่งมีบทบาทในหนังโรงก็เมื่อปี 2013 มีบทตัวประกอบในหลายเรื่อง Blue Jasmine(2013) , Beautiful Creatures(2013) ,  Stoker(2013) , Hail! Ceasar(2016) จนมาเข้าตาทีมงานได้บทที่ดาราหลายคนหมายปองไป ก็หวังว่ารอบนี้จะได้แจ้งเกิดจริง ๆ ล่ะนะ

ส่วนงานกำกับตกเป็นของคู่หู ฟิล ฟอร์ด และ คริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ ที่เคยร่วมกันกำกับ 22 Jump Street (2014) , The Lego Movie (204) กันมาแล้ว


จากภาพใครเป็นใครบ้าง  (จากซ้ายไปขวา) ผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ มิลเลอร์, วูดดี้ ฮาร์เรลสัน, ฟีบี้ วอลเลอร์-บริดจ์, อัลเดน เออห์เรนริช , เอมิเลีย คล้าก, จูนาส ซูโอทาโม่ เป็น ชิวบัคก้า, ผู้กำกับ ฟิล ลอร์ด และ โดนัลด์ กโลเวอร์
Han Solo The Movie มีกำหนดฉาย พฤษภาคม 2018