เชิญชมตัวอย่าง Deadpool 2 ที่กลับมาอย่างทันท่วงทีเมื่อ Logan ได้ฤกษ์เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และยังคงสไตล์ตลกร้าย เสียดสีภาพยนตร์เรื่องอื่นๆได้อย่างแสบสัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Logan ซึ่งเป็นภาพยนตร์ในค่ายเดียวกัน

Play video

ตัวอย่าง Deadpool 2 ได้ถูกนำมาฉายที่โรงภาพยนตร์ในอเมริกาก่อนที่จะฉายภาพยนตร์เรื่อง Logan ต่อ ล่าสุดตัวอย่างดังกล่าวได้รับการเผยแพร่ออนไลน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งท่านจะได้เห็น Wade Wilson (หรือ Deadpool) ต้องพบกับโจรที่กำลังจี้ปล้นชายชรา นั่นทำให้เขาตัดสินใจวิ่งเข้าไปเปลี่ยนชุดในตู้โทรศัพท์เพื่อช่วยเหลือชายชราผู้เคราะห์ร้าย แต่ดูเหมือนว่ามันจะสายเกินไป ชายชราถูกยิงเสียชีวิต และโจรก็หนีไปได้

ถ้าหากสังเกตให้ดีๆ ในฉากที่ Wade Wilson วิ่งเข้าไปเปลี่ยนชุด Deadpool ในตู้โทรศัพท์นั้น มีเพลงธีม Superman ของ John Williams บรรเลงเบาๆเป็นแบ็คกราวน์ และมีป้ายชื่อภาพยนตร์ Logan อยู่ด้านหลังด้วย

จากนั้นท่านจะได้เห็น Stan Lee ผู้ให้กำเนิดหนังสือการ์ตูน Marvel มาร่วมปรากฏตัว (เช่นเคย) พร้อมกล่าวชม Deadpool ว่า “ชุดสวย” ซึ่ง Deadpool ก็ตอบกลับไปทันทีว่า “หยุดพูดไปซะ” (แปลแบบไม่หยาบนะ) ซึ่งส่วนนี้เป็นกาชดเชยที่ Stan Lee ไม่ได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญใน Logan

สุดท้ายจะเห็นโปสเตอร์ Logan อยู่ในฉากที่ Deadpool วิ่งมาหาเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายที่ถูกยิงเสียชีวิต แต่ก็สายเกินไป ซึ่งส่วนนี้ดูเหมือนเป็นการกัดจิกภาพยนตร์ Logan

นอกจากนี้ Deadpool ยังนอนเอกเขนกบนศพชายที่เสียชีวิตและพูดจิกกัด Superman กับ Logan คลอด้วยเพลงธีม True Romance ของ Hans Zimmer และทิ้งท้ายด้วยข้อความที่คัดมาจากบทประพันธ์ The Old Man and the Sea ของ Ernest Hemingway (ส่วนนี้อาจเป็นการเสียดสี Logan ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูน Old Man Logan)

เรียกได้ว่าตัวอย่าง Deadpool 2 ซึ่งเป็นผลงานของผู้กำกับ David Leitch (ผู้กำกับร่วมจาก John Wick ภาคแรก) นั้น แซว Logan ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรท R ในค่ายเดียวกัน เสียเป็นส่วนใหญ่ และเป็นการบอกเป็นนัยว่าจะมีบางส่วนใน Deadpool 2 ที่เชื่อมโยงกับ Logan ด้วย

Deadpool 2 มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 12 มกราคม 2018

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant