วันนี้แอดมินจะพาไปทำความรู้จักกับน้อง ๆ นักแสดงนำจาก “สยามสแควร์” ภาพยนตร์วัยรุ่นเรื่องล่าสุดของค่ายสหมงคลฟิล์ม ที่มีกำหนดเข้าฉาย 30 มีนาคม นี้ ก่อนหน้านี้คงได้เห็นกันไปแล้วในไลฟ์บนแฟนเพจเฟซบุ๊ก ‘แบไต๋ไฮเทค’ (Beartai-Hitech) แต่วันนี้แอดจะพามารู้จักคาแรคเตอร์ที่เราจะได้เห็นน้อง ๆ แสดงในภาพยนตร์ป้องกันอาการมึนงงหลังเดินออกจากโรง !

ชมภาพยนตร์ “สยามสแควร์ ” พร้อมกัน 30 มีนาคม นี้ ทั่วประเทศ !

จากซ้ายไปขวา เบสท์(ใส่แว่น) – ภีม – หลิว – อุ้ม – คิว เตมี (คนขวาสุดนี่ไม่ได้แสดงเนื่องจากอายุหลุดมาไกลมาก แต่เป็นคนไปสัมภาษณ์นะคะ 555 ตามคลิปด้านล่างนี้เลย)

เรื่องมีอยู่ว่า

เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้า ระหว่างที่เมย์ กับจุ๊บเล็ก สองเพื่อนสนิทกำลังนั่งคุยถึงปัญหาเปิดอกที่ค้างคาใจมานานในห้องเรียนที่โรงเรียนกวดวิชาซีเครทคีย์ ซึ่งตั้งอยู่ในสยามสแควร์ ไฟทั้งตึกก็ดับสนิท…. มันไม่ใช่แค่ดับเฉพาะในตึกเรียนพิเศษ แต่ไฟดับมืดไปทั้งสยามสแควร์!

ทันทีที่ไฟติด…เรื่องเล่าเกี่ยวกับ “วิญญาณเด็กสาวในสยามสแควร์” ก็ถูกขุดขึ้นมาเล่าอีกครั้ง เพราะเมื่อไฟดับ …ใครสักคนจะต้องตาย… เรื่องเล่าค่อยๆแพร่กระจายไปในอากาศ เมย์กับจุ๊บเล็ก และกลุ่มเพื่อนที่คุ้นเคยกันจากโรงเรียนกวดวิชา ก็ได้พบเจอ “ความไม่ปกติ”กันคนละอย่างสองอย่างที่ดูจะดำเนินไปตามอาถรรพ์ในเรื่องเล่าทุกประการ

เด็กๆเหลือทางเลือกไม่มากนักระหว่างไม่สนใจกับเรื่องไร้สาระนั่นแล้วตั้งหน้าตั้งตาอ่านหนังสือเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย หรืออีกทางคือหันมาเผชิญหน้ากับความเป็นจริงอันน่าสะพรึงกลัวแล้วแก้ไขมัน ถึงแม้ผลลัพธ์นั้นอาจจะทำให้ไม่มีอะไรเหมือนเดิมอีกต่อไปกระทั่งมิตรภาพที่พวกเขาคิดว่าจะแน่นแฟ้นยาวนาน


นักแสดงนำภาพยนตร์ “สยามสแควร์”

บางคนเป็นเพื่อนต่างโรงเรียน บางคนก็มาจากที่เดียวกัน แต่ทั้งหมดล้วนต่างมารู้จัก สนิทสนม แอบชอบ ผูกพันและรู้สึกบางอย่างต่อกัน ที่โรงเรียนกวดวิชา ซีเคร็ต คีย์(Secret Key) ใน สยามสแควร์

น้อง ๆ นักแสดงจากภาพยนตร์สยามสแควร์ – กำหนดฉาย 30 มีนาคม นี้ !

อุ้ม อิษยา รับบท เมย์

ในเรื่อง – หญิงมั่น สวยแต่แอบแรง มีเพื่อนสนิทที่มาจากโรงเรียนเดียวกันคือ ‘จุ๊บเล็ก’ สนใจแต่เรื่องของตัวเอง จนดูเหมือนไม่แคร์คนรอบข้าง เมย์มีหนุ่มที่ชอบคือ ‘ปอนด์

ชีวิตจริง – สาวน้อยหน้าหวาน อารมณ์ดี ขี้เล่น ตากลมโต ที่รักและชื่นชอบในการวาดรูปมาตั้งแต่เด็ก และเป็นกำลังสำคัญที่ทำให้สาวอุ้มได้กลายมาเป็นสาวศิลปะ นิสิตคณะมัณฑนศิลป์ ม.ศิลปากร มีผลงานด้านละครมาแล้วหลายเรื่อง ทั้งปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า, ดวงใจพิสุทธิ์, เตียงนางไม้ นอกจากนี้ยังมีผลงานโฆษณาอีกมากมายเลยทีเดียว

หลิว มรกต รับบท จุ๊บเล็ก

ในเรื่อง – คนอ่อนไหว จริงจัง คิดมาก เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของ ‘เมย์’ รักและแคร์เพื่อนมาก เรื่องของเมย์ก็คือเรื่องของจุ๊บเล็ก แต่ใช่ว่าทุกเรื่องของจุ๊บเล็กจะเป็นเรื่องของเมย์

ชีวิตจริง – เจ้าแม่โฆษณาคนดังของโลกโซเชี่ยลที่มีคาแรคเตอร์ทรงผมชัดเจนมากที่สุดคนนึง ขนาดที่ว่ามีการจัดทำแกลอรี่รวบรวมภาพผมสั้นประบ่าของหลิวขึ้นมาเป็นบทความเฉพาะในเวบไซต์ sistacafe.com

ภีม ธนบดี รับบท เติร์ก

ในเรื่อง – หนุ่มลุคแบดบอยและชอบกวนประสาทเมย์ตลอดเวลา โดดเรียนพิเศษเป็นประจำ

ชีวิตจริง – อดีต1ในสมาชิกวงดูโอ้ PMP สังกัดG.iD ล่าสุดเป็นนักแสดงและนักร้องเดี่ยวในสังกัดMBO Teen Entertainment ในเครือ GMM Grammy ผลงานในระดับอินเตอร์อย่างภาพยนตร์ซี่รี่ส์ของHBO Asia:Halfworlds ซีซั่น2 ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

เบสท์ ณัฐสิทธิ์ รับบท ม่อน

ในเรื่อง – โผงผาง ปากไว มักโชว์โง่แบบไม่อายใคร กล้าบ้าบิ่น(ยกเว้นเรื่องผี) รักเพื่อน ยึดตำแหน่งMC.ภาคสนามของ GHOST YOUR DAD กิจกรรมถ่ายคลิปล้มล้างเรื่องงมงายไร้สาระ

ชีวิตจริง – หนุ่มหล่อสุดฮอตวัย24 ว่าที่สามีแห่งชาติของสาวไทยค่อนประเทศ ด้วยลุคส์สไตล์เกาหลีสุดอินเทรนด์ หนุ่มเบสท์ สามารถคว้ารางวัลภาพยนตร์แห่งชาติสุพรรณหงส์ และ รางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิงในสาขา นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจาก “ตั้งวง” แถมยังเล่นมิวสิควีดีโอเพลง “อ้าวเฮ้ย” ไม่มีทางที่เมื่อเห็นหน้าแล้วจะไม่คุ้นแน่นอน !

ปอนด์ (บอนน์ มนภัทร) และ เฟิร์น (เหม่เหม ธัญญวีร์)

บอน์น มนภัทร รับบท ปอนด์

ในเรื่อง – หนุ่มหล่อ เจ้าเสน่ห์ เรียนเก่ง ป็อบในหมู่สาวๆ ล่าสุดกำลังขายขนมจีบเฟิร์น ปอนด์มีเพื่อนสมัยประถมที่มาเรียนกวดวิชาด้วยกันคือหมูหวาน

ชีวิตจริง – ฮอตและเป็นที่ฮือฮาตั้งแต่สมัยครั้นยังเป็นหนุ่มบัญชีจุฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเพจและไอจี Chula cute boy หนุ่มบอนน์ ยังเคยประกวดวิดีโอคลิปและแผนการโปรโมทวิดีโอคลิปซึ่งมีเหล่านักศึกษาทั่วประเทศเข้าร่วมแข่งขัน โดยเขาและเพื่อนสามารถคว้ารางวัล รองชนะเลิศอันดับ 1 จาก Isuzu creative brain challenge 2015

เหม่เหม ธัญญวีร์ รับบท เฟิร์น

ในเรื่อง – เด็กสาวต่างโรงเรียน หน้าตาน่ารัก เรียบร้อย ออกแนวลูกคุณหนู ภายนอกดูสดใส ร่าเริง แต่ลึกๆชีวิตเหมือนมีกรอบที่ถูกขีดไว้ เฟิร์นรู้สึกดีและประทับใจในความน่ารักและมากน้ำใจของ ‘หมูหวาน’ หนุ่มติ๋มที่แสนขี้อาย

ชีวิตจริง – ปัจจุบันอายุ 16ปี เม.ย.นี้ก็จะ 17 เต็มสาววัยทีน ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการประกวดYoung model contest 2015 ของทางช่อง7 พร้อมตำแหน่งพิเศษ miss b-ing Colourful life 2015 ด้วยความสามารถพิเศษคือ เล่นเปียโน นอกจากนี้ยังเคยแสดงโฆษณามาแล้วอีกเพียบ !

4 หนุ่ม GHOST YOUR DAD(GYD)

รายการ GHOST YOUR DAD (พี่พ่อxxง)

แก๊ง GHOST YOUR DAD ชอบท้าทายเรื่องลึกลับ เรื่องเหนือธรรมชาติต่าง ๆ รวมทั้งความเชื่องมงายทั้งหลายคือเรื่องไร้สาระ จึงตั้งกลุ่ม GYD หาข้อพิสูจน์ด้วยการถ่ายคลิปวิดีโอออนไลน์ลงในเฟซบุ๊กตามภาษาวัยรุ่น มีหนุ่ม ๆ 4 คนเป็นสมาชิก จากทฤษฎีความเชื่อของกลุ่ม ทำให้ทั้งหมดเข้าไปเกี่ยวพันกับเรื่องราวลึกลับของ SIAM SQUARE โดยเฉพาะเรื่องไฟดับทั่วทั้งสยามแล้วมีเด็กนักเรียนหายตัวไป

 

แหมแค่ชื่อรายการน้อง ๆ เค้า ก็ฟังดูน่าโดน… แล้ว เรื่องนี้จะน่ากลัว ตื่นเต้น เร้าใจ หรือว่ามีดราม่าหักมุมมาให้เราร่วมลุ้นกันยังไงคงต้องรอชมด้วยตาตัวเองวันที่ 30 มีนาคม นี้ในโรงภาพยนตร์นะจ้ะ ส่วนรูปภาพในข่าวนี่… ใครอยากเอาไปใช้ก็เซฟไปได้ตามสบาย แต่รบกวนขอเครดิตเว็บแบไต๋ให้แอดด้วยนะคะ 🙂

 


ตัวอย่างภาพยนตร์ สยามสแควร์

Play video