Dwayne “The Rock” Johnson ได้แชร์รูปจากกองถ่ายภาพยนตร์ Rampage ซึ่งเป็นการกลับมร่วมงานกันอีกครั้งกับ Brad Peyton ผู้กำกับ San Andreas โดยได้นักแสดงสมทบมากฝีมืออย่าง Naomie Harris ที่เพิ่งได้เข้าชิงรางวัลออสการ์จาก Moonlight มาร่วมงานด้วย

ในภาพแรกนั้น The Rock ได้ยืนคู่กับนักแสดงที่สวมใส่ชุด Motion Capture ซึ่งจะแสดงเป็นสัตว์ที่จะกลายพันธุ์เป็นสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์ความสูงเท่าตึก และออกอาละวาดในเมือง

ภาพถัดมาแสดงให้เห็น The Rock และ Naomie Harris ถูกจับใส่กุญแจมือโดยเจ้าหน้าที่ DHS ซึ่งคาดว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐที่รับผิดชอบในการจัดการกับสัตว์ประหลาดยักษ์กลายพันธุ์เหล่านี้ โดยในเนื้อเรื่องคร่าวๆของ Rampage นั้น The Rock จะเป็นผู้ที่พยายามช่วยเหลือสัตว์ประหลาดเหล่านี้ ซึ่งเดิมทีเป็นสัตว์ธรรมดาในประเทศรวันดาที่ The Rock เคยช่วยชีวิตเอาไว้ แต่กลับถูกนำไปทดลองและฉีดเซรุ่มทำให้ตัวใหญ่ขึ้น

ภาพสุดท้ายเป็นฉากที่ The Rock ได้จัดการกับทหารนายหนึ่ง ซึ่งน่าจะเป็นส่วนหนึ่งของแผนการที่จะหนีจากเจ้าหน้าที่ DHS

The Rock เป็นนักแสดงที่มีผลงานเยอะมากในปี 2017 นี้ ทั้ง Fate of the Furious, Baywatch และ Jumanji ที่จะฉายในช่วงปลายปี 2017 นี้ อีกทั้งยังมีช่าวลือในการรับบทซูเปอร์ฮีโร่ให้กับค่าย DC ด้วย และการกลับมาร่วมงานกับ Brad Peyton (San Andreas) ในครั้งนี้ ก็น่าช่วยทำให้ Rampage ประสบความสำเร็จได้ หลังจากที่ภาพยนตร์ซึ่งดัดแปลงจากวิดีโอเกมต่างก็ประสบความล้มเหลวมาแล้วหลายเรื่อง เช่น Super Mario Bros., Mortal Kombat, Street Fighters และ Max Payne เป็นต้น

The Rock และ Brad Peyton ในกองถ่าย San Andreas

Rampage เป็นวิดีโอเกมอาเขตที่โด่งดังมากเมื่อปี 1986 ซึ่งผู้เล่น 3 คน จะรับบทสัตว์ประหลาดบุกเข้าถล่มเมืองต่างๆ ซึ่งก็มีทั้งจระเข้ยักษ์, กอริลล่ายักษ์ และหมาป่ายักษ์ โดยสัตว์ประหลาดทั้ง 3 ตัวนี้จะปรากฏตัวในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ด้วย

Rampage มีกำหนดฉายวันที่ 20 เมษายน 2018

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant