Deadline รายงานว่า เจมส์ วาน ผู้กำกับ The Conjuring ภาค 1 และ 2 กำลังจะกลับมาสร้างภาคที่ 3 ในฐานะผู้อำนวยการสร้างผ่านทาง Atomic Monster บริษัทสร้างภาพยนตร์ของเขาเอง

รายงานระบุเพิ่มเติมว่า เดวิด เลสลี จอห์สัน ผู้เขียนบท Nightmare on Elm Street เวอร์ชั่นรีบู้ท และกำลังร่วมงานกับ เจมส์ วาน ใน Aquaman จะกลับมาเขียนบท The Conjuring 3 และ ปีเตอร์ ซาฟราน ก็จะกลับมาอำนวยการสร้างด้วย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยพล็อตเรื่องในตอนนี้ โดยคาดว่าน่าจะยังคงดัดแปลงจากเรื่องจริงเกี่ยวกับคดีเหนือธรรมชาติที่ Ed และ Lorraine Warren (แพทริก วิลสัน และ วีรา ฟาร์มิกา) เคยพบเจอมา

แพทริก วิลสัน และ เจมส์ วาน

ปีเตอร์ ซาฟราน กล่าวว่า The Conjuring 3 จะไม่ใช่แค่ภาพยนตร์บ้านผีสิงธรรมดาเหมือนเรื่องอื่น มันจะมีแนวทางที่แตกต่างออกไป ในขณะที่ เจมส์ วาน ก็สนใจที่จะผูกเรื่องไปเกี่ยวข้องกับมนุษย์หมาป่า

The Conjuring เป็นแฟรนไชส์ภาพยนตร์สยองขวัญที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเรื่องหนี่งในประวัติศาสตร์ โดย The Conjuring ทำรายได้ทั่วโลกไป 318 ล้านเหรียญ และ The Conjuring 2 ก็ทำไป 320 ล้านเหรียญ อีกทั้งยังมีภาพยนตร์ภาคแยกอีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Annabell, Annabelle: Creation, The Nun (ผีมแม่ชีจากภาค 2) และ The Crooked Man

 ข้อมูลอ้างอิง : CINEMABLEND