ขยันออกข่าวมาเรียกร้องความสนใจจากแฟน ๆ มาร์เวลและคอหนังได้อย่างสม่ำเสมอสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ และดูเหมือนจะได้ผลเสียด้วย (อาจเพราะด้วยความที่นักแสดงมีหลายคน และแต่ละคนรับผิดชอบการให้ข่าวของตัวเอง) รายงานข่าวล่าสุดที่ได้สัมภาษณ์นักแสดง Gemma Chan นักแสดงจากหนังฮิต Crazy Rich Asians (2018) ผู้รับบท “เซอร์ซี” ในหนัง Eternals ถูกถามถึงการเตรียมตัวมารับบทนี้ หลังจากเคยเล่นเป็นตัวละครทหารหญิงเอเลี่ยนตัวเขียวอีกตัวใน Captain Marvel เมื่อปีที่แล้ว ระหว่างนั้นเธอก็เปิดเผยว่า ตัวละครของเธอจะเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวความรักสองเหตุการณ์ที่แยกต่างหากจากกัน โดยที่เธอยังไม่ยืนยันว่าชายหนุ่มสองคนที่ว่านั้นคือใคร

“Eternals เป็นเรื่องราวของกลุ่มมนุษย์ต่างดาวพลังระดับเทพเจ้าที่เดินทางมายังโลกเมื่อ 7,000 ปีก่อน เรื่องราวในหนังจึงเกิดเวลายาวนานมาก ๆ เซอร์ซี่เป็นคนที่ชอบมีความสัมพันธ์และความรักกับมนุษย์มากที่สุด ทำให้เธอเข้าไปเกี่ยวข้องกับความรักกับผู้ชายสองคน ซึ่งเป็นความแปลกใหม่ของเรื่องราวในหนังของมาร์เวล เพราะฉันไม่เคยเห็นมาก่อน และนั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ฉันสนใจโพรเจกต์นี้” Chan ให้สัมภาษณ์ไว้

Gemma Chan

Gemma Chan

Gemma Chan ใน Captain Marvel (2019)

Gemma Chan ใน Captain Marvel (2019)

แม้ Chan จะไม่ยอมบอกรายละเอียดแบบตรง ๆ แต่ภาพจากกองถ่ายก่อนหน้านี้ก็เผยว่าตัวละครของเธอมีความสัมพันธ์กับ “แดน ไวท์แมน” หรือแบล็คไนท์ ตัวละครที่เป็นมนุษย์ธรรมดาเพียงคนเดียวของเรื่อง ของ Kit Harington ส่วนอีกคนที่เหลืออาจเป็น Richard Madden ที่รับบทเป็น “อิคาริส”

Kit Harrington, Richard Madden และ Gemma Chan ในกองถ่าย Eternals ณ ตอนนี้

Kit Harrington, Richard Madden และ Gemma Chan ในกองถ่าย Eternals

Harrington และ Chan ในกองถ่าย

Harrington และ Chan ในกองถ่าย

Eternals เป็นเนื้อเรื่องของซูเปอร์ฮีโรที่เป็นสิ่งทรงภูมิปัญญาสูงสุดและมีพลังเปรียบดั่งเทพเจ้า พวกเขาอาศัยอยู่บนโลกมานานกว่า 7,000 ปีแล้ว หลังจากเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame นั้นได้เกิดเรื่องร้ายแรงเกิดขึ้นจนทำให้พวกเขาต้องเปิดเผยตัวตนออกมาสู่โลกใบนี้ เพื่อรวมพลังกันต่อสู้กับวายร้ายที่อันตรายที่สุดของมนุษย์โลกอย่าง “เดอะ ดีเวียนท์”

นำแสดงโดย Angelina Jolie (Maleficent) นักแสดงสาวแถวหน้าของวงการรับบทเป็น ธีน่า-ฮีโรนักรบ, Salma Hayek (Frida) รับบท เอแจ็ค-ฮีโรผู้น่านับถือ, Richard Madden (Game of Thrones) รับบท อิคาริส-ฮีโรผู้ทรงพลัง, Kit Harington (Game of Thrones) รับบท เดน วิทแมน (มนุษย์ธรรมดา), Dong-seok Ma หรือมาดงซอก (Train to Busan) รับบท กิลกาเมซ -ฮีโรผู้ทรงพลัง, Barry Keoghan (Dunkirk) รับบท ดรูอิก-ฮีโรผู้ปลีกวิเวกตัวเองออกมา และ Gemma Chan รับบท เซอร์ซี-ฮีโรผู้แข็งแกร่งและมีพลังลอยตัวได้

กำกับโดย Chloe Zhao (Nomadland, The Rider) เข้าฉายในสหรัฐฯ 6 พฤศจิกายนนี้

อ้างอิง

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส