หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นักแสดงระดับโลกอย่าง Tom Hanks ได้ออกมาประกาศตัวว่าติดเชื้อไวรัส Covid-19 จากกองถ่ายหนังที่เจ้าตัวและภรรยาเดินทางไปถ่ายทำที่ประเทศออสเตรเลีย วันนี้ก็ปรากฎว่ามีนักแสดงฮอลลีวูดคนที่สองที่ออกมาประกาศตัวว่าเป็นผู้ติดเชื้อ ซึ่งเธอคนนั้นก็คือ Olga Kurylenko ผู้มีชื่อเสียงจากหนัง James Bond 007 ตอน Quantum of Solace (2008) และหนังโลกอนาคตของ Tom Cruise เรื่อง Oblivion (2013)

Quantum of Solace (2008)

Quantum of Solace (2008)

Oblivion (2013)

Oblivion (2013)

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ นักแสดงสาวเชื้อสายยูเครนได้โพสต์ลงอินสตราแกรมส่วนตัวว่า เธอได้ไปตรวจเชื้อ Covid-19 หลังจากมีอาการป่วยในเบื้องต้นตรงกับอาการของผู้ป่วยกลุ่มเสี่ยงและผลตรวจออกมาเป็นบวก หลังจากนั้นเธอได้โพสต์ภาพวิวจากกระจกที่บ้านของเธอพร้อมกับข้อความว่า “กักตัวเองที่บ้านหลังจากผลตรวจเชื้อออกมาเป็นบวกค่ะ”

Olga Kurylenko เพิ่งจะมีหนังสยองขวัญ The Room (2019) ที่เข้าฉายในบ้านเราไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และยังมีหนัง The Courier (2019) ที่แสดงร่วมกับ Gary Oldman ส่วนในช่วงนี้เธออยู่ระหว่างถ่ายทำหนังทริลเลอร์เรื่อง The Bay of Silence ร่วมกับ Claes Bang (The Square) และ Brian Cox (Succession) ซึ่งยังไม่มีรายงานว่า นักแสดงและทีมงานกองถ่ายนั้นอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงติดเชื้อไปพร้อมกับเธอด้วยหรือไม่

อ้างอิง

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส