หลังจากมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มใหญ่ Brad Pitt วัย 56 ปี กำลังสานสัมพันธ์รักครั้งใหม่กับนางแบบ Nicole Poturalski วัย 27 ปี ที่ไม่ได้โสดและแต่งงานแล้วกับ Roland Mary เศรษฐีวัย 68 ปี รวมถึงสามีของเธอก็อนุญาตให้ Nicole มามีความสัมพันธ์กับ Brad ได้อย่างเปิดเผย สร้างความงุนงงให้กับผู้ติดตามข่าวนี้อย่างเรา ๆ (แต่สำหรับฝรั่งแล้ว ความสัมพันธ์ที่คลุมเครือแบบนี้ถือเป็นเรื่องปกติ และมีหลายคู่หลายคนที่ทำกันอยู่พอสมควร)

ภาพนี้ถูกถ่ายเมื่อ 9 เดือนก่อน และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เพิ่งได้รับการยืนยันเมื่อเดือนที่ผ่านมา

เมื่อข่าวนี้ปรากฏขึ้นก็อาจจะดับฝันแฟน ๆ ที่อยากให้ Brad Pitt กลับไปคบกับอดีตคู่ภรรยานักแสดง Jennifer Aniston หลังจากเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ในงาน SAG Awards มีภาพที่ถูกแชร์กันอย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์ แซงหน้ารูปของผู้ชนะรางวัล นั่นคือ ภาพของ Brad Pitt กับอดีตศรีภรรยาอย่าง Jennifer Aniston ที่เลิกรากันไปตั้งแต่ปี 2005 อยู่หลังเวที และดูเหมือน Brad จะกึ่ง ๆ รั้ง Jennifer ไว้ให้หยุดพูดคุยกันก่อน

ล่าสุด ทั้งคู่ได้มารวมรายการออนไลน์เดียวกัน ซึ่งถือเป็นรายการแรกในรอบ 20 ปี ที่พวกเขากลับมาออกร่วมกันอีก โดยรายการนี้เป็นรายการ Virtual การกุศลที่นำเอาบทภาพยนตร์ของหนังปี 1982 เรื่อง Fast Times at Ridgemont High มาให้เหล่านักแสดงคนดังของฮอลลีวูดร่วมอ่านสตรีมออนไลน์ นอกจากอดีตคู่รักคู่นี้แล้ว ก็ยังมีนักแสดงและพิธีกรอย่าง Jimmy Kimmel, Shia LaBeouf, John Legend, Ray Liotta, Sean Penn ที่เป็นนักแสดงนำของหนัง และ Julia Roberts รายการนี้จัดโดย Dane Cook และดำเนินรายการบรรยายโดยนักแสดงอาวุโส Morgan Freeman เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ท้ายที่สุดกิจกรรมนี้สามารถระดมทุนไปได้ 50,000 เหรียญฯ

Fast Times at Ridgemont High (1982)

Brad พูดบทของตัวละคร Brad Hamilton ส่วน Jennifer นั้นพูดบทของตัวละคร Linda Barrett โดยก่อนที่จะพูดต่อบทกันนั้นพวกเขาก็ถือโอกาสทักทายกันทั้งสองฝ่าย และบทช่วงที่ Jennifer ต้องพูดออกถึงตัวละคร Brad (ซึ่งชื่อก็พ้องกับ Brad Pitt พอดี) ก็ชวนทำให้ขำเพราะเธอต้องพูดกับ Brad Pitt ว่า “สวัสดี Brad คุณรู้ไหมว่าคุณช่างน่ารักอะไรอย่างนี้ ฉันคิดว่าคุณเซ็กซี่มาก คุณจะพอมาหาฉันได้ไหม?

https://www.youtube.com/watch?v=wqLGO1vDltQ

เอาเข้าจริง ๆ แล้วช่วงเวลาที่ทั้งคู่อ่านต่อบทกันนั้นเป็นเวลาแค่สั้น ๆ แต่ก็เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่น่าประทับใจสำหรับแฟนของคู่นี้ บวกกับเห็นอากัปกิริยาของทั้ง Brad และ Jennifer ที่ยิ้มกรุ้มกริ่มระหว่างต่อบทกัน ก็ทำให้เห็นถึงมิตรภาพความน่ารักของคู่นี้ที่แม้จะจบไม่สวยในอดีต แต่วันนี้ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

Brad Pitt และ Jennifer Aniston เป็นคู่รักคนดังแห่งยุค 90s พวกเขาแต่งงานกันในปี 2000 ก่อนที่จะหย่าร้างในปี 2005 เมื่อ Brad ปันใจไปให้กับ Angelina Jolie ระหว่างที่เล่นหนังเรื่อง Mr. & Mrs. Smith (2005) ซึ่งก็ทำให้ Jennifer นั้นเจ็บหนักแต่ก็ผ่านมาได้ หลังจากนั้น Brad ก็คบกับ Angelina มาจนแต่งงานในปี 2014 ก่อนจะหย่าร้างกันในปี 2016 Brad และ Jennifer เคยปรากฏตัวในงานแสดงร่วมกันตอนปี 2001 กับซีรีส์ Friends ที่เป็นซีรีส์สุดฮิตของฝ่ายหญิง และฝ่ายชายไปแสดงรับเชิญเป็นเพื่อนของตัวละคร Ross ซึ่งในเรื่องนั้นตัวละครของเขาบอกว่าเคยกิ๊กกับ Rachel ตัวละครของ Jennifer ด้วย

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส