หลังจากที่พิธีเปิดในเกม Super Bowl 50 เริ่มต้นนั้น Lady Gaga ผู้ได้รับรางวัลแกรมมี่ถึง 6 ครั้งและเป็นผู้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ครั้งแรก ได้ขึ้นมาร้องเพลงประจำชาติของอเมริกา
[youtube https://www.youtube.com/watch?v=AT2ZftYJxyA?rel=0&showinfo=0]

ซึ่งไปตรงกับคอนเซ็ปของหนังเรื่อง Independence Day ที่จะออกฉายในสหรัฐในวันที่ 24 มิถุนายน 2016 มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเรื่องความเป็นเอกราชของชาติอเมริกา ทีมผู้จัดเห็นอย่างนั้นก็ได้เร่งรีบในการทำโฆษณาสำหรับหนังเรื่องนี้ขึ้นมาใหม่โดยมีเค้าโครงของตอน Lady Gaga ร้องเพลงประจำชาติด้วย

ซึ่งจากวีดีโอทางด้านบนทั้งสองวีดีโอเปรียบเทียบกันแล้วนั้น เสียงจะใช้เป็นเสียงเพลงประจำชาติที่ขับร้องโดย Lady Gaga ส่วนเค้าโครงนั้นจะเห็นเป็นเครื่องบินเจ็ทบินมาจากทางด้านล่างของวีดีโอโดยมีการปรับแต่งเพิ่มเติมตรงจะมีเครื่องบินรบเข้ามาด้วย

MeCZ_0ko_400x400

ซึ่งถ้าสังเกตตรงเวลานั้นตอนที่ Lady Gaga ขับร้องเพลงประจำชาตินั้นประมาณ 6 โมงครึ่งกว่าๆ ซึ่งถ้ามาดูเวลาของวีดีโอโฆษณาหนังนี้ปล่อยสู่ทวิตเตอร์ตอนเวลาประมาณ 8 โมง ถ้านับเวลารวมแล้วนั้น ห่างกันไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงครึ่ง ถือว่าเร็วมาก รวมถึงวีดีโอโฆษณานี้ยังถูกส่งไปให้ CBS ฉายระหว่างโฆษณาคั่นเวลาระหว่างถ่ายทอดสดด้วย

ที่มา: Twitter