พอล วอล์กเกอร์ (Paul Walker) พระเอกจากแฟรนไชส์ Fast จากโลกไปตั้งแต่ปี 2013 แต่สถานะความสัมพันธ์ของ 2 นักแสดงนำ ระหว่างพอล วอล์กเกอร์ และ วิน ดีเซล (Vin Diesel) ยังไม่เสื่อมคลายไปตามกาลเวลา เมื่อวานนี้ 22 ตุลาคม 2021 มีโดว วอล์กเกอร์ (Meadow Walker) ลูกสาวของพอล ในวัย 22 ปี ได้เข้าพิธีแต่งงานกับคนรัก ลุยส์ ธอร์นทัน อัลลัน (Louis Thornton-Allan) ที่สาธารณรัฐโดมินิกัน หลังจากหมั้นหมายกันมาแล้ว 2 เดือน

มีโดวได้เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า ในงานแต่งงานของเธอนี้ วิน ดีเซล ผู้เป็นทั้งพ่อทูนหัวของเธอ และเพื่อนรักของพ่อเธอจะทำหน้าที่แทนพอล ในการเดินส่งตัวเจ้าสาว พร้อมกันนี้เธอยังได้โพสต์วิดีโองานแต่งงานในโทนสีขาว-ดำ ของเธอที่จัดขึ้นในสาธารณรัฐโดมินิกัน มีแคปชันว่า “เราแต่งงานกันแล้ว !!!!”

https://www.instagram.com/p/CVV9nSNJX-2/?utm_source=ig_embed&ig_rid=aa292901-18b7-42ee-8d9a-6debd790cc4a

วิน ดีเซล มาร่วมงานในสูทลินินสีครีม ส่วนมีโดวเจ้าสาวนั้นมาในชุดแต่งงานสุดหรูของ Givenchy เดินคล้องแขนดีเซลผู้รับหน้าที่พ่อทูนหัวเดินส่งตัวเจ้าสาวตามพิธี
สำหรับจุดเจ้าสาวนี้ มีโดวได้ขอร้องให้ แมทธิว วิลเลียมส์ (Matthew Williams) เป็นผู้ออกแบบชุดให้เธอโดยเฉพาะเพื่องานนี้
“ฉันอยากได้ชุดแบบที่ไร้กาลเวลา แต่ก็ทันสมัย และดูสง่างามไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งแมทธิวก็ทำออกมาได้ตรงใจเป๊ะ ดูมีความโมเดิร์น ออกมาเป็นชุดที่สมบูรณ์แบบมาก ๆ”

มีโดวและคุณพ่อพอลในวัยเด็ก

สำหรับแฟน ๆ ของแฟรนไชส์ Fast นั้น การได้เห็นภาพความสัมพันธ์นอกจออันเหนียวแน่นระหว่าง วิน ดีเซล กับครอบครัวของพอล วอล์กเกอร์เช่นนี้ ก็เป็นภาพที่ชวนอิ่มเอิบใจ ดีเซลได้เผยว่าเขารักษาสัมพันธ์ที่ดีกับลูก ๆ ของพอลมาโดยตลอดนับตั้งแต่พอลได้จากไป
“มีโดวเป็นคนแรกที่ส่งข้อความมาอวยพรผมในวันพ่อ”
“การได้เห็นภาพเธอเล่นกับพอลลีน ลูกสาววัย 6 ขวบของผมนั้น มันเป็นภาพที่กระทบความรู้สึกของผมได้ลึกมาก เพราะผมได้แต่เพียงนึกอยากให้พอลได้มาเห็นภาพนี้บ้าง ผมรู้สึกอยากปกป้องพวกเขา”

วิน ดีเซล และ มีโดว วอล์กเกอร์ ในงานแต่ง

ส่วนมีโดวเผยกับสื่อว่า สถานการณ์โควิด-19 กระทบกับพิธีแต่งงานของเธอมาก
“สถานการณ์ไวรัสแพร่ระบาดกระทบแผนการของเราด้วย อย่างครอบครัวของลุยส์นี่ก็มางานไม่ได้ เพื่อนสนิทของเราหลายคนที่เรานับว่าเป็นครอบครัวเราก็มาไม่ได้ เพราะว่าถูกจำกัดเรื่องสิทธิ์การเดินทาง”
แต่ก็นับว่าเป็นเรื่องน่ายินดีที่ จอร์ดานา บริวสเตอร์ (Jordana Brewster) นักแสดงคนสำคัญจากแฟรนไชส์ Fast ผู้รับบทเป็น มิอา คนรักของ ไบรอัน โอคอนเนอร์ บทของพอลในเรื่องยังสามารถมาร่วมงานได้

อ้างอิง อ้างอิง