Huge Jackman นักแสดงชาวออสเตรเลียวัย 47 ปี ผู้รับบท Wolverine มาอย่างยาวนานตั้งแต่ปรากฏตัวครั้งแรกใน X-Men เมื่อปี 2000 และจะรับบท Wolverine เป็นครั้งสุดท้ายใน Wolverine 3 โดยได้มีการยืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เริ่มถ่ายทำไปแล้ว และจะเป็นภาพยนตร์เรท R ด้วย

Simon Kinberg ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ X-Men: Apocalypse ได้กล่าวว่า

“มันจะเป็นภาพยนตร์ Wolverine ที่รุนแรง มืดหม่น และแตกต่างไปจาก Wolverine ภาคก่อนๆ อย่างสิ้นเชิง”

Huge Jackman รับบท Wolverine ใน X-Men: Days of Future Past เมื่อปี 2014

Simon Kinberg ไม่ได้ยืนยันว่า Patrick Stewart จะกลับมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยหรือไม่ แต่เขาก็ยืนยันว่า Wolverine 3 จะเป็นภาพยนตร์เรท R อย่างแน่นอน

มีข่าวลือออกมาก่อนหน้าว่า 20th Century Fox เคยพิจารณาว่าจะสร้าง Wolverine 3 เป็นภาพยนตร์เรท R หรือไม่ละด้วยความสำเร็จอันมหาศาลของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรท R อย่าง Deadpool ก็ทำให้โปรเจ็ค Wolverine 3 ได้รับการอนุมัติให้ถ่ายทำเป็นเรท R อย่างเต็มตัวแล้วในตอนนี้

ปล. จริงๆแล้วผู้กำกับ James Mangold เคยถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Wolverine (2013) ในเวอร์ชั่นเรท R เอาไว้ก่อน และได้ถ่ายอีกเวอร์ชั่นเป็นเรท PG-13 เผื่อเอา และภาพยนตร์เรื่องนั้นก็ได้ฉายเป็นเรท PG-13 จริงๆ

wolverine hugh jackman

Huge Jackman ใน The Wolverine เมื่อปี 2013

Wolverine 3 จะร่วมแสดงโดย Boyd Holbrook ในบทหัวหน้าตัวร้ายของเรื่อง ร่วมด้วย Richard E. Grant, Stephen Merchant, และ Eriq Lasalle โดยมีกำหนดฉายในวันที่ 3 มีนาคม 2017

ที่มา : techinsider