หลังจากที่ตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อกลับการกลับมาอีกครั้งของ 4 สาว ‘BLACKPINK’ เจนนี่ จีซู โรเซ่ และ ลิซ่า ที่ปล่อยคอนเซ็ปต์ทีเซอร์กับโปสเตอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยกันก่อน

ในที่สุดวันที่แฟนเพลงรอคอยก็มาถึง เมื่อ MV ซิงเกิลใหม่ในรอบปีกว่าของสี่สาว ที่มีชื่อว่า ‘How You Like That’ ได้ถูกปล่อยออกมา เรียกได้ว่ามาเต็มทั้งงานดนตรี ลีลา และเสื้อผ้าหน้าผม ไม่ทำให้แฟนเพลงทั่วโลกผิดหวังเลยจริง ๆ

‘How You Like That’ เป็นบทเพลงฮิปฮอปในสไตล์ K-pop อันทรงพลัง ที่โดดเด่น จัดเจนด้วยรายละเอียดทางดนตรี ในท่วงทำนอง และการร้องการเต้นของสี่สาว BLACKPINK ผลงานการแต่งและโปรดิวซ์ของ Teddy Park โปรดิวเซอร์คู่บุญของ BLACKPINK ที่เคยสร้างผลงานชั้นยอดให้กับศิลปินดังในเกาหลีมากมายไม่ว่าจะเป็น 2NE1, Big Bang และ PSY  นอกจากนี้ยังมี Danny Chung ศิลปินฮิปฮอปหนึ่งในสมาชิกวง D’Topnotes ที่เคยร่วมทำเพลง ‘Really’ มาช่วยเขียนเนื้อร้อง และมี R.Tee และ24 ที่เคยร่วมงานกันในเพลง ‘DDU-DU DDU-DU’, ‘See U Later’, ‘Playing with fire’ และ ‘Kill This Love’ มาช่วยแต่ง เรียบเรียงและร่วมโปรดิวซ์ด้วย

ส่วนในงาน MV ก็ไม่มีผิดหวังจริง ๆ งานโพรดักชันคุณภาพ เสื้อผ้าหน้าผมงดงามและโดดเด่นมาก ซึ่งทั้งสี่สาวได้ผ่านการทำงานอย่างหนักกับสไตลิสต์และทีมงาน โดยพวกเธอมีส่วนในการออกไอเดียเรื่องแฟชั่น เสื้อผ้า หน้าผม ในแต่ละขั้นตอนอย่างละเอียด ส่วนเรื่องการวางคอนเซ็ปต์ ฉาก การจัดแสง และการใช้สีก็ทำได้ดีไร้ที่ติ ครบเครื่องความเป็น BLACKPINK ตรึงตาตรึงใจมาก เรียกได้ว่าทั้งภาพและเสียงมาเต็มแบบนี้รักเลยจริง ๆ  !

หลังจากนี้ก็เตรียมรอฟังซิงเกิลต่อมาในเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม และผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรกในเดือนกันยายนนี้ รวมไปถึงงานเดี่ยวของสามสาวโรเซ่ ลิซ่า จีซู ที่จะตามมาในเร็ว ๆนี้

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส