จากที่เหล่าบลิงก์เฝ้ารอคอยผลงานเพลงโซโล่ลเดบิวต์ของ โรเซ่ BLACKPINK มาเนิ่นนาน ในที่สุด YG Entertainment ค่ายต้นสังกัดก็ได้เซอไพรส์แฟนคลับด้วยการปล่อยทีเซอร์โซโลของโรเซ่ หนึ่งในสมาชิกของวง BLACKPINK ออกมาเมื่อตอนเที่ยงคืนตามเวลาเกาหลี (สี่ทุ่มตามเวลาไทย) ต้องบอกว่าเป็นที่ฮือฮาของเหล่าแฟนคลับมาก ๆ เพราะทางค่ายนั้นไม่ได้แจ้งล่วงหน้าเลยว่าจะมีการปล่อยทีเซอร์ออกมา

ในตอนนี้ยอดวิวของทีเซอร์นั้นทะลุถึง 14 ล้านยอดวิว ภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งวัน! และท่อนหนึ่งในเนื้อเพลงก็กลายเป็นแคปชันฮิตในอินสตาแกรมไปแล้วด้วย “All my love is gone, Now you’re dead and gone” เนื้อเพลงเศร้า ๆ กับเสียงกีต้าร์นุ่ม ๆ เคล้าไปกับเสียงไพเราะหวาน ๆ แต่ทรงพลังของโรเซ่นั้น ก็ทำให้รู้เลยว่า เพลงนี้จะต้องดีมากสมกับการเป็นราชินีของใครหลาย ๆ คน

ล่าสุดทาง YG ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับการโซโลเดบิวต์ของโรเซ่ว่า ตอนนี้ได้ถ่ายทำ MV เสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตัว MV นั้นทุ่มทุนสร้างถึง 27 ล้านบาท เป็นงานที่สเกลใหญ่มาก ๆ และโรเซ่จะแสดงโชว์เพลงเดี่ยวของเธอเป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ตออนไลน์ “THE SHOW” ของ 4 สาววง BLACKPINK ในวันที่ 31 มกราคมนี้

YG ยังได้บอกอีกว่า โรเซ่ได้ขอทางค่ายให้มีการแสดงเพลงใหม่ให้กับแฟน ๆ ของเธอได้รับชมก่อนที่จะปล่อยอัลบั้มออกมา ถือเป็นเรื่องพิเศษอย่างมากที่เธอใส่ใจแฟนคลับขนาดนี้ ในส่วนของการปล่อยอัลบั้มเดี่ยวของโรเซ่นั้น คงต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการของค่าย YG อีกทีหนึ่ง

แต่ถ้าใครอยากฟังไว ๆ ก็สามารถทำได้ด้วยการกดซื้อบัตรคอนเสิร์ตออนไลน์ “THE SHOW” ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของ 4 สาว BLACKPINK ที่เดิมทีคอนเสิร์ตนี้จะต้องจัดในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว แต่ถูกเลื่อนมาเป็น 31 มกราคมนี้ เนื่องด้วยสถานการณ์ COVID-19 ทางค่ายจึงต้องทำตามมาตรการของรัฐ

สำหรับราคาบัตรนั้นมี 2 ราคาด้วยกันคือ บัตรราคา 900 บาท จะสามารถดูได้แค่คอนเสิร์ตออนไลน์เท่านั้นส่วนบัตรราคา 1200 บาท จะสามารถดูคอนเสิร์ตออนไลน์ ดูเบื้องหลังการซ้อม และดู Sound check ในวันเสาร์ตอนเที่ยงได้ คอนเสิร์ตออนไลน์ “THE SHOW” จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม เวลาบ่ายสองโมง ใครที่สนใจอยากรับชมความสนุกและโชว์คุณภาพดีจาก 4 สาว BLACKPINK ก็สามารถกดซื้อบัตรได้ที่ลิงก์นี้เลยจ้า https://www.youtube.com/c/BlackPinkOfficial/join

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส