หลังจากที่สร้างกระแสเป็นแรงขับให้กับวงการเพลงไทยไปแล้วใต้ชื่อ “T-POP STAGE” กลับมาคราวใหม่ภายใต้ชื่อ “T-POP STAGE SHOW” พร้อมเปิดตัว T-POP Application พร้อม ๆ กันไปด้วย ประเดิม EP.1 ด้วยศิลปิน 4 EVE , JAYLERRxIceParis , Patrickananda เปิดเวทีด้วย 7 สาวมาแรงอย่าง 4EVE  มาโชว์พร้อมเปิดตัวชุดใหม่สุดปังถึง 2 เพลง 2 ชุด เริ่มเพลงแรกด้วยเพลง “วัดปะหล่ะ? (TEST ME)” และโชว์เป็นครั้งแรกในเพลง  “4EVER”

T-POP Stage Show EP.01 | 04.09.64 [FULL EP.]

ตามติดด้วยโชว์จากสองหนุ่ม JAYLERRxIceParis  จากค่ายนาดาวมิวสิค หลังจากในช่วงสถานการณ์โควิดที่หนุ่ม ๆ ไม่ได้ร้องเพลงมานาน การกลับมาเยือนเวที T-POP STAGE SHOW อีกครั้งครั้งนี้มาโชว์ในเพลงใหม่ล่าสุดของทั้งคู่ เพลง “เมื่อวานก็นานไป (FEELS LIKE A YEAR)” และอีกหนึ่งเพลงสนุกสนาน  “เพลง ดี๊ดี (UNEXPECTED)”

และศิลปินคนสุดท้ายท้ายสุดประจำสำหรับสัปดาห์ที่ผ่านมา  หนุ่มที่หลายคนอยากรู้จักเพราะเพลงของเขาดังขีดสุดจาก TikTok “Patrickananda” กับการโชว์บนสเตจแรกของเขาในเพลง “จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์”  และการโชว์ซิงเกิลล่าสุดที่กำลังจะได้ฟังกันในเพลง “Oasis” และโชว์สุดท้ายการโชว์ Collab ร่วมกันเป็นครั้งแรกในเพลง “คนไกล”  ของ Patrickananda  ที่ Performed by Patrickananda x JAYLERR x Ice Paris

พบกับรายการ  “T-POP STAGE SHOW” ทุกคืนวันเสาร์  เวลา 21.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 

ดาวน์โหลด T-POP Application ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทั้งในระบบ Android และ iOS

สำหรับ iOS >> https://apple.co/3kkJWs2     

สำหรับ Andriod >> https://bit.ly/3z9mqEs  

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส