ครั้งแรกของโลกกับการแสดงคอนเสิร์ตในรูปแบบ Movie Concert การแสดงดนตรีในวิถีภาพยนตร์ประเดิมวงแรก LOSO Reunion พี่เสกควงลูกชาย เสือ เสฏกานต์ และเพื่อนรัก YOUNGGU มาร่วมโชว์”เราจะขอเสนอโชว์ ที่คุณปฏิเสธไม่ได้”

การกลับมารวมตัวอีกครั้งในรอบหลายปีของวงดนตรีสามชิ้น LOSO ในตำนาน ที่จะกลับมาสร้างความสุขด้านเสียงเพลงบนออนไลน์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถดูคอนเสิร์ตผ่านแอปพลิเคชัน ZapLive ได้อรรถรสของดนตรี เต็มอิ่ม บรรยากาศแสงสีเสียงในรูปแบบเดียวกับภาพยนตร์

คัดสรรภาพยนตร์โดยพี่เสก-เสกสรรค์ สุขพิมาย พร้อมวงดนตรี LOSO ครบทีม, เสือ younggu ที่มาร่วมขึ้นเวทีโชว์ครั้งแรกกับคุณพ่อ พร้อมด้วยแรปเปอร์ชื่อดัง YOUNGGU และนักแสดงรับเชิญ ฤทธิ์ ลือชามาร่วมสวมบท มาร์ลอน แบรนโด ในตำนาน รวมถึงโปรดิวซ์ภาพยนตร์ ตั๊ก-อรุณศักดิ์ อ่องลออ ที่ขอกลับมาสร้างมิติใหม่ของภาพยนตร์สู่แฟนเพลงของ LOSO อีกครั้ง

คอนเซ็ปต์ DEEP IN GOD The Untouchable GODFATHER “เราจะให้ข้อเสนอที่คุณปฏิเสธไม่ได้” ภาพยนตร์มาเฟียที่โลกไม่อาจลืม กับการจัดคอนเสิร์ตแบบ Movie Concert ภาพยนตร์ที่ชอบกับเพลงที่ใช่รวมเข้าไว้ด้วยกัน จำลองฉากหนังดังในภาพยนตร์เรื่องโปรดของพี่เสกอย่าง ‘The Godfather’ และ ‘The untouchable’ กับเพลงฮิตที่ทุกคนคุ้นเคย

ถือเป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของวง LOSO พี่เสก เสกสรรค์ สุขพิมาย, พี่กลาง ณัฐพล สุนทราณู และพี่ใหญ่ กิตติศักดิ์ โคตรคำ นี่คือปรากฎการณ์ครั้งแรกของโลก ที่โลกของหนัง กับโลกของโลโซมาพบกัน เป็นโชว์มหัศจรรย์ ครั้งแรกเต็มรูปแบบในรอบหลายปี โดยคอนเสิร์ตจะฉายผ่านแอพพลิเคชัน ZapLive ในวันที่ 27-29 ธันวาคม เวลา 20.00 น.

สนใจซื้อบัตรเข้าชม Movie Concert การแสดงดนตรีในวิถีภาพยนตร์ DEEP IN GOD The untouchable GODFATHER จาก LOSO Reunion วงโลโซเต็มวงเดิม ๆ 90 นาทีเต็มอิ่ม ได้ที่ ThaiTICKET major / eventPOP / application ZapLive หรือ www.zaplive.live ได้แล้ววันนี้ บัตร Early Bird ราคา 209 บาท ตั้งแต่วันที่ 3-8 ธันวาคม 2564 เท่านั้น (บัตรปรกติราคา 299 บาท)

คำเตือน : พี่เสกย้ำว่า “เรารู้คุณคิดถึงเรา เพราะเราก็คิดถึงคุณเช่นกัน” ดังนั้นงานนี้จัดหนักจัดเต็มให้แฟน ๆ หายคิดถึงกันแน่นอน โหลดแอปพลิเคชัน ZapLive ไว้รอ แล้วมาตะโกนร้องเพลงโลโซให้ลั่นบ้านกันเถอะ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส