สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดตัวการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ ไทยลีก 1-3 ฤดูกาล 2021/2022 ในชื่อใหม่ ได้แก่ REVO Thai League,  M-150 แชมเปียนชิพ และ มังกรฟ้า ลีก รวมถึงเอฟเอ คัพ ตลอดจนลีกคัพ มากกว่า 600แมตช์ ชมฟรีบนทุกช่องทางของ AIS PLAY

พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า “การแข่งขันในไทยลีกในปีนี้ถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้กับวงการฟุตบอลไทย ที่จะมีความหลากหลายในแง่ของการรับชม นับเป็นการสร้างแพลตฟอร์มฟุตบอลไทย ให้เกิดขึ้นเพื่อยกระดับการรับชมและทำให้กีฬาฟุตบอลไทยก้าวสู่ความเป็นสากลมากยิ่งขึ้น”

ฟุตบอลไทยลีกฤดูกาลนี้ถูกจัดขึ้นภายใต้แนวคิด ‘NEW ERA’ เพื่อผลักดันให้ฟุตบอลไทยเข้าสู่ยุคใหม่อย่างเต็มตัว พร้อมต้อนรับสิ่งใหม่ที่แฟนบอลไทยจะได้เห็นในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นนักเตะสายเลือดใหม่หรือดาวรุ่งที่กำลังจะก้าวขึ้นมาสู่สโมสรอาชีพ หรือแพลตฟอร์มใหม่สามารถรับชมได้ทั้งทางโทรทัศน์และ AIS PLAY แบบไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ ไทยลีก 1-3 ประกอบด้วย REVO Thai League ลีกอันดับแรกของไทยพร้อมฟาดแข้งด้วยสโมสรใหญ่ 16 ทีม ตามมาด้วย M-150 แชมเปียนชิพ เป็นการแข่งขันของทั้ง 18 ทีมจากทั่วทุกภูมิภาค ปิดท้ายที่ มังกรฟ้า ลีก การแข่งขันตั้งแต่ระดับภูมิภาคสำหรับนักเตะท้องถิ่น

โดยแฟนบอลชาวไทย สามารถรับชมฟุตบอลไทยลีกประเดิมศึกแชมป์ชนแชมป์ ไทยแลนด์ แชมเปียนส์คัพ 2021 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (แชมป์ไทยลีก) พบเชียงราย ยูไนเต็ด (แชมป์เอฟเอ คัพ) ในวันพุธที่ 1 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. และจะแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 3 กันยายนนี้ ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส