The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า ‘Loki’ เป็นซีรีส์ของ MCU (Marvel Cinematic Universe) ที่ได้รับการชมมากที่สุดบนบริการสตรีมมิง Disney+

รายงานดังกล่าวระบุว่า ‘Loki’ มียอดการชมที่ 5,230 ล้านนาที รองลงมาคือ ‘WandaVision’ ที่มียอดการชม 4,800 ล้านนาที, ‘Falcon and the Winter Soldier’ มียอดการชม 4,150 ล้านนาที และ ‘Hawkeye’ มียอดการชมที่ 3,450 ล้านที

สำหรับซีรีส์ในแฟรนไชส์ Star Wars บน Disney+ นั้น ค่อนข้างได้รับความนิยมมากกว่า โดย ‘The Mandalorian’ มียอดการชมมหาศาลถึง 14,500 ล้านนาที ในขณะที่ซีรีส์ล่าสุดอย่าง ‘The Book of Boba Fett’ มียอดการชมที่ 4,400 ล้านนาที

Loki

Marvel Studios ได้พัฒนาซีรีส์เพื่อฉายบนบริการสตรีมมิง Disney+ อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่แพลตฟอร์มเริ่มเปิดให้บริการในปี 2022 ด้วยการเปิดตัว ‘The Falcon and the Winter Soldier’ และ ‘Loki’ ที่เป็นส่วนหนึ่งในเฟสที่ 4 ของ MCU

สำหรับ ‘Loki’ นั้น เป็นซีรีส์ที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้แก่ Marvel Studios เป็นอย่างมาก โดยได้รับคำชื่นชมถึงลูกบ้าที่ใส่เข้ามาในเส้นเรื่องอย่างเต็มที่ จากฝีมือการสร้างของ ไมเคิล วอลดรัน (Michael Waldron) ที่เคยประสบความสำเร็จอย่างสูงจากซีรีส์แอนิเมชันไซไฟสุดล้ำอย่าง ‘Rick and Morty’ กอปรกับการแสดงของ ทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston) ที่ท็อปฟอร์มเอามาก ๆ

ในขณะนี้ Marvel Studios ได้ปล่อยซีรีส์ล่าสุดออกมา นั่นคือ ‘Moon Knight’ และกำลังจะตามมาด้วยอีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ‘Ms. Marvel’, ‘She-Hulk’, ‘Secret Invasion’ และ ‘Ironheart’

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส