เหมือนเป็นเทรนด์ในฮอลลีวูด เมื่อเหล่าครอบครัวคนดังทยอยเปิดบ้านทำเรียลลิโต้โชว์กัน ที่ผ่านมาก็มี เดวิด ฟอสเตอร์ (David Foster), ออสซี่ ออสบอร์น (Ozzy Osbourne) และ ตระกูลคาร์ดาเชียน เมื่อเห็นดังนี้ Paramount+ ช่องสตรีมมิงของพาราเมาท์สตูดิโอ ก็เลยชักชวน ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน (Sylvester Stallone) ให้เปิดบ้านทำเรียลลิตี้ตามกระแสไปเลย เพราะทั้งตัวเขา และลูกสาวคนสวยทั้งสามก็เป็นที่สนใจจากหนุ่ม ๆ ทั่วโลกอยู่แล้ว ซึ่งตัวซิลเวสเตอร์ก็เห็นชอบ โปรเจกต์จึงเดินหน้าพร้อมแพร่ภาพประมาณมีนาคมที่จะถึงนี้แล้ว ในซีรีส์นี้ ผู้ชมจะได้เห็นชีวิตประจำวันของครอบครัวสตอลโลน ซึ่งประกอบไปด้วย ตัวซิลเวสเตอร์เอง, ภรรยา เจนนิเฟอร์ ฟลาวิน และลูกสาวคนสวยทั้งสาม โซเฟีย, ซิสทีน และ สคาร์เล็ต โดยในซีซันแรกจะมีด้วยกัน 8 ตอน

ทาง Paramount+ ได้ออกมาโปรโมตซีรีส์ชุดนี้ว่า “หลังจากที่เขาได้รับบทเป็นตัวละครในตำนานมากมายที่เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์โลกภาพยนตร์ และเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วถึง 3 ครั้ง มาบัดนี้ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ได้อนุญาตให้ทีมงานได้เข้าไปบันทึกภาพบทบาทสำคัญที่สุดในชีวิตของเขา ซึ่งก็คือบทบาท ‘พ่อ’ นั่นเอง ในซีรีส์ชุดใหม่นี้ ผู้ชมจะได้พบกับ ลูกสาวทั้งสามของเขา ภรรยา และตัวเขาเอง ที่จะเชื้อเชิญให้เราได้โต๊ะกับครอบครัวที่เป็นที่รู้จักที่สุดในฮอลลีวูด”

ซิสทีน, สคาร์เล็ต และ โซฟี สตอลโลน

ก่อนจะไปชม ขอเล่าข้อมูลพื้นฐานของสมาชิกครอบครัวสตอลโลนสักเล็กน้อย เจนนิเฟอร์ ฟลาวิน (Jennifer Flavin) ภรรยาวัย 54 ปี เธอสมรสกับ ซิลเวสเตอร์ มาตั้งแต่ปี 1997 ปัจจุบันเธอเป็นเจ้าของร่วมของธุรกิจสกินแคร์ อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ และเครื่องสำอาง ส่วนโซเฟียลูกสาวคนโต อายุ 26 ปี ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเธอประกอบอาชีพอะไร ซึ่งเราน่าจะได้รู้กันในซีรีส์ชุดนี้ละ ส่วน ซิสทีน วัย 24 และ สคาร์เล็ต วัย 20 สองสาวนี้เข้าวงการแสดงตามพ่อไปแล้ว ล่าสุดสคาร์เล็ตได้ร่วมแสดงกับพ่อในซีรีส์ Tulsa King ด้วย ซึ่งก็เป็นซีรีส์ของ Paramount+ ด้วยเช่นกัน

ช่วงนี้ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน จะเป็นลูกรักของ Paramount+ อยู่สักหน่อย เพราะซีรีส์ Tulsa King ก็ได้รับกระแสตอบรับน่าพอใจ เป็นซีรีส์แนวดราม่า-อาชญากรรม สร้างโดย เทย์เลอร์ เชอริแดน (Taylor Sheridan) ผู้กำกับที่ประสบความสำเร็จมาจากซีรีส์ Yellowstone ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน รับบทเป็นหัวหน้าแก๊งนอกกฎหมาย ที่เพิ่งพ้นโทษมา ก็พยายามรวบรวมสมาชิกเก่ามาก่อตั้งแก๊งขึ้นมาใหม่ ตัวซีรีส์มียอดวิวรับชมสูง และคำชมเชยจากบรรดานักวิจารณ์ แน่นอนว่าซีรีส์จะได้ไปต่อในซีซันที่ 2 ส่วนแฟน ๆ ที่รอชมผลงานภาพยนตร์ของ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ปีนี้จะได้ดูกัน 2 เรื่องเลยคือ Guardians of the Galaxy Vol. 3 และ Expend4bles

ที่มา