แบนเนอร์ล่าสุดของซีรีส์ The Walking Dead ซีซั่น 8 ประกาศจุดยืนชัดเจนว่า ริค (แอนดรูว์ ลินคอล์น) และลูกทีมนั้นพร้อมรบ และประกาศสงครามกับ นีแกน (เจฟฟรี่ย์ ดีน มอร์แกน) อย่างเต็มตัว

หลังจากที่ซีซั่น 7 ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความยืดยาดในการดำเนินเรื่อง จนทำให้เรตติ้งตกต่ำที่สุดเป็นประวัติการณ์ ซึ่งผู้สร้างก็เน้นย้ำเสมอว่าเป็นการปูเนืิ้อเรื่องที่เต็มไปด้วยความตึงเครียด ความกลัว และความเกลียดชัง เพื่อให้ปะทุออกมาอย่างสะใจในซีซั่นที่ 8

 

ในตอนท้ายของซีซั่นที่ 7 นั้น สมาชิกที่กระจัดกระจายกันได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ในขณะเดียวกัน ริค ก็ได้ค้นพบความเข้มแข็งจากการรวมกลุ่มกันของหลายฝ่าย และเดินหน้าท้าทายกับกลุ่ม Saviors ของ นีแกน อย่างเต็มภาคภูมิ และนั่นคือจุดเริ่มต้นของตอนที่ 100 ของซีรีส์ The Walking Dead และจะเป็นตอนพรีเมียร์ของซีซั่นที่ 8 ด้วย

 

ด้วยความที่ซีซั่นที่ 7 ได้อธิบายรายละเอียดของตัวละครทั้งหมดไปแล้ว ผู้ชมจึงคาดหวังว่าซีซั่นที่ 8 จะเต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่น และการเดินเรื่องที่เร็วขึ้น แต่ถึงอย่างไรก็ดี ศึกคราวนี้ “จบไม่สวยแน่” สำหรับทั้ง 2 ฝ่าย

The Walking Dead ซีซั่น 8 ตอนพรีเมียร์ จะเริ่มฉายวันที่ 22 ตุลาคม 2017 นี้ สำหรับเวลาฉายในประเทศไทยนั้น ทางเราจะอัปเดทข้อมูลให้ทราบเป็นระยะ

Play video

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant