เนื้อหาอาจมีการเปิดเผยบางอย่าง ไม่เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่ได้รับชมซีรีส์ Hawkeye

มีแฟน Marvel ตาดี จับผิดจุดเล็ก ๆ ที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาดของทีมงานตัดต่อในช่วงต้นของซีรีส์ Hawkeye ตอน Never Meet Your Heroes เหตุการณ์ช่วงต้นเริ่มขึ้นในระหว่างปี ค.ศ. 2012 Loki นำกองทัพ Chitauri บุกโลกเริ่มที่นิวยอร์ก พร้อมกับการเปิดตัวทีม Avengers ในบริเวณที่ต่อสู้กัน บ้านของ Kate Bishop อยู่แถวนั้นพอดี บ้านของเธอโดนระเบิดเป็นรู ทำให้เธอได้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับได้เห็น Hawkeye กำลังต่อสู้อยู่บนตึก

ในฉากนี้เองที่แฟน Marvel ผู้ใช้ชื่อว่า Tajul92 ตั้งกระทู้ผ่านเว็บไซต์ Reddit เห็นข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นของทีมงานตัดต่อ ในระหว่างการต่อสู้ตัวอักษร Stark ของตึก Stark เริ่มโดนทำลายจากตัว R กับ K แล้วค่อยเป็น S และ T จนเหลือเพียงแค่ตัว A เพื่อบ่งบอกสื่อถึง Avengers แต่แฟน Marvel คนนี้สังเกตเห็นข้อผิดพลาดในช่วงที่บ้านของ Kate Bishop โดนระเบิด ข้างหน้าของเธอตรงกับตึก Stark พอดี แต่ตึกดังกล่าวตัวอักษรหลุดไปเพียงแค่ตัว “R” เท่านั้น ตัว K ไม่ได้ไปด้วย

บางทีอาจเกิดการผิดพลาดบ้าง ฉากดังกล่าวเห็นเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น แต่แฟน Marvel ก็ยังแอบจับผิดได้

ซีรีส์ Hawkeye ได้ทำการฉายไปแล้ว 2 ตอน จากทั้งหมด 6 ตอน เรื่องราวของ Hawkeye หรือ Clint Barton กับ Kate Bishop ทั้งคู่ต้องช่วยกันแก้ปัญหาที่เกิดจาก Ronin รวมถึง Clint ต้องกลับไปให้ทันงานคริสต์มาสด้วย

ซีรีส์ Hawkeye สามารถรับชมได้ทุกวันพุธทาง Disney+ Hotstar

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส