ในตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จักรายการเรียลิตี้ที่กำลังโด่งดังที่สุด ‘Single’s Inferno’ รายการออกเดตจากเกาหลีที่กำลังถูกพูดบนโลกออนไลน์ ที่ชายหญิงทั้ง 12 คนมาติดเกาะนรก 9 วัน 8 คืน ถูกตัดขาดจากโลกภายนอกเพื่อหาคู่ออกเดตไปเกาะสวรรค์ด้วยกัน ซึ่งกำลังฉายบน Netflix จำนวน 8 ตอนในเวลานี้

ด้วยเงื่อนไขของรายการที่จะไม่เปิดเผยข้อมูลผู้เข้าร่วมรายการตอนที่อยู่บนเกาะนรก แต่เมื่อผู้เข้าร่วมได้จับคู่ออกเดตกันจะสามารถเปิดเผยข้อมูลได้เมื่อไปที่เกาะสวรรค์เท่านั้น และด้วยความสวย ตรงไปตรงมาของผู้เข้าร่วมรายการหญิงอย่าง ซงจีอา (Song Ji-a) หรือที่ใคร ๆ ตั้งฉายาให้เธอเป็นนางฟ้าบนเกาะนรก ด้วยความน่ารักและเซ็กซี่ที่เธอแสดงให้เห็น บวกกับหน้าตาของเธอที่คล้ายคลึงกับเจนนี่ Blackpink ทำให้เธอเป็นดาวเด่นและเป็นเป้าหมายของชายหลายคนบนเกาะที่อยากออกเดตด้วย ทำเอาคนดูอย่างเราอยากรู้จักเธอไม่น้อยกว่าผู้เข้าร่วมรายการชายคนอื่น ๆ ว่าเธออายุเท่าไร ทำอาชีพอะไร เรามาทำความรู้จักเธอไปพร้อม ๆ กันเถอะ

ซ้าย-ซงจีอา จาก Single’s Inferno
ขวา-เจนนี่ Blackpink

ซงจีอา อายุ 25 ปี บิวตี้บล็อกเกอร์และยูทูบเบอร์สาวชาวเกาหลี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยฮันยาง (Hanyang University) เอกระบำพื้นบ้านเกาหลี ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมชื่อ dear.zia จำนวน 2.6 ล้านคน และบนยูทูบช่อง free지아 กว่า 1.62 ล้านคน เธอยังมีฐานแฟนคลับชื่อว่า Pringie โดยเนื้อหาในช่องของเธอจะเกี่ยวกับชีวิตประจำวัน, แนะนำสกินแคร์, สอนแต่งหน้าแต่งตัวหรือตอบคำถาม (Q&A) กับแฟน ๆ เป็นหลัก

ซงจีอาเปิดตัวในรายการด้วยสไตล์การแต่งตัวที่สวยหรู ดูแพง จนคนดูและผู้เข้าร่วมรายการคนอื่นตะลึงกับแฟชั่น ความน่ารัก เซ็กซี่และนิสัยที่ตรงไปตรงมาของเธอ เธอให้สัมภาษณ์ในรายการว่าเธอมองคนที่ภายนอกก่อน เพราะมันเป็นสิ่งที่มองเห็นเมื่อเจอกัน ประโยคที่ตรงไปตรงมาทำให้เธอยิ่งมีเสน่ห์มากขึ้น

นอกจากความน่ารัก เซ็กซี่ และตรงไปตรงมาของซงจีอาแล้ว ยังมีกระแสแฟชั่นของเธอในตอนที่ 1 ทำให้คนดูชอบและติดตามสไตล์การแต่งตัวว่าในตอนต่อไปเธอจะใส่ชุดอะไรในรายการ ที่เห็นว่าแฟชั่นความปังของเธอไม่เคยซ้ำเลยซักรอบ มีแฟนคลับตาดีสังเกตว่าเธอใช่กระเป๋าเดินทางใบใหญ่ประมาณ 5 ใบไปออกรายการ เธอเอาชุดที่ใช้ถ่ายรายการตลอด 9 วัน 8 คืน จำนวน 35 ตัวไป สมกับเป็นยูทูบเบอร์สายแฟชั่นมาก

หลังจบรายการ กระแสความปังของซงจีอาไม่แผ่วเบาเลย เธอได้รับความสนใจอย่างมาก ทำให้มีรายการดังอย่าง Omniscient Interfering View ติดต่อไปให้เธอเป็นแขกรับเชิญ โดยเธอจะมาเผยเรื่องราวชีวิตส่วนตัวให้เราได้ชมกัน แต่ตอนนี้เราสามารถชมความน่ารักและเซ็กซี่ของซงจีอาในรายการเดตสุดฮอตของเกาหลี Single’s Inferno ได้แล้วบน Netflix

อ้างอิง อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส