เป็นสินค้าที่เปิดการระดมทุนใน KickStarter เพียงแค่ 2 วันก็มีคนเข้ามาร่วมสนับสนุนกันอย่างล้นหลาม ด้วยแนวคิดที่จะให้เป็น Power Bank ที่มีขนาดเล็ก พกพาง่าย มีกำหนดที่จะออกวางขายภายในช่วงปลายปีนี้

เป็นแบตเตอรี่สำรองที่เอาไว้ใช้ในยามคับขัน และพกพาสะดวก ระดับที่ว่าพกใส่เอาไว้ในกระเป๋าสตางค์ได้เลย ใช้วัสดุเป็นอลูมิเนียมเกรดเดียวกับใช้สร้างเครื่องบิน แบตเตอรี่มีความจุ 1,300mAh ซึ่งเพียงพอสำหรับชาร์จไฟเสริมให้กับโทรศัพท์สามารถใช้งานต่อไปได้อีกหลายชั่วโมง โดยจะทำออกมา 2 รุ่นคือแบบสายต่อแบบ Lighting (iPhone5, 5S, 5C) และ Micro USB (สำหรับ Android)

travelcard-kickstarter-2

นอกจากนี้ตัว TravelCard จะผลิตโดยผ่านการตรวจมาตรฐาน MFi (Made for iPhone) ของApple เป็นสินค้าที่ผลิตมามาใช้งานกับ iPhone อย่างเป็นทางการ และจะผลิตในโรงงานที่ได้มาตรฐานของ Apple อีกด้วย มั่นใจได้ว่ามันจะไม่สร้างความเสียหายให้กับโทรศัพท์ของคุณ หรือว่าอยูดีๆ จะระเบิดบึ้มขึ้นมาระหว่างที่ใช้งาน

สำหรับคนที่สนใจจะร่วมเป็น backer ให้กับสินค้าตัวนี้ ยังเข้าไปได้ที่ KickStarter ได้อยู่ โดยจะสามารถซื้อได้ในราคา $40 (จากปกติ $45) และจะได้ใช้ตั้งแต่รุ่น Prototype ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ (สำหรับนอกสหรัฐจะบวกค่าส่งอีก $10) ส่วนกำหนดเวลาวางจำหน่ายจริงคือช่วงปลายปี 2014

ที่มา : BGR