หลังจากที่ทาง Blizzard ใจดี แจก EXP 50% เกม Diablo III จนถึงวันที่ 24 มีนาคมไปไม่นาน ทาง Blizzard ยังรู้สึกเหมือนตัวเองใจดีไม่พอ ประกาศลดราคาเกม Diablo III Standard Edition ลง 50% จาก 39.99$ เหลือเพียง 19.99$ หรือประมาณ 650 บาทเท่านั้นเอง ซึ่ง Diablo III Standard Edition นี้จะเป็นแบบ Digital Download ผ่าน Battle.net โดยตรง

aaasss

เกม Diablo III นั้นเป็น 1 ในเกมแนว Action RPG แบบ Hack and Slash ที่เน้นการฆ่าศัตรูจำนวนมากเพื่อเก็บค่าประสปการณ์และหาของ ซึ่ง ณ ตอนนี้ทาง Diablo III ก็เพิ่งได้ทำการ Upgrade เป็น Version 2.0 ไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งระบบต่างๆที่ได้เปลี่ยนไปนั้น ทำให้ผู้เล่นใหม่ ๆ สามารถสนุกกับเกมนี้ได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะระบบ Loot 2.0 ที่จะทำให้อาวุธและชุดสวมใส่ตกจากศัตรูได้ดีขึ้น ระบบปรับความยากง่ายของเกม และยังมี Event พิเศษภายในเกม ทำให้การเล่นใหม่หลาย ๆ รอบไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

และถ้าใครอยากเพิ่มความเร้าใจมากกว่าเดิมก็ยังมีภาคเสริมอย่าง Diablo III: Reaper of Souls โดยสามารถซื้อผ่านระบบ Digital ได้ในราคา 39.99$ สำหรับ Standard Edition และ 59.99$ สำหรับ Digital Deluxe Edition ได้อีกด้วย

ตัวอย่าง Trailer: Diablo III: Reaper of Souls

Play video

ที่มา: battle.net