ช่อง 7HD ร่วมกับ บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ผู้ผลิตสื่อเครือ beartai ร่วมผลิตรายการ ‘beartai 7HD ไอทีและยานยนต์’ รายการที่นำเสนอข่าวสารด้านเทคโนโลยี นวัตกรรม อุปกรณ์ไอที แอปพลิเคชันที่น่าสนใจ รวมไปถึงความรู้ด้านยานยนต์แห่งอนาคต ดำเนินรายการโดยเจ้าพ่อไอทีอย่าง หนุ่ย – พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ร่วมด้วยนักแสดงช่อง 7HD คือ ฟิล์ม – กรรญกฤต อรรควงษ์, ภูมิ – เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ และ เบนซ์ – ชนกนันท์ เสนปิ่น

โดยตั้งแต่เริ่มต้นออกอากาศครั้งแรก เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2565 รายการ beartai 7HD ไอทีและยานยนต์ เปิดตัวด้วยเรตติ้ง 0.34 คว้าอันดับที่ 5 ของตารางรวม และล่าสุด เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการออกอากาศครบรอบ 1 เดือน สามารถทำเรตติ้งสูงสุดเป็นอันดับ 3 ที่ 0.60 คิดเป็นการเติบโตมากกว่า 1 เท่าตัว

และในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ เตรียมพบกัน beartai 7HD ไอทีและยานยนต์ รูปแบบใหม่! เต็มเปี่ยมด้วยสีสันและความสนุกสนานที่ยังอัดแน่นด้วยข่าวสารด้านเทคโนโลยี นวัตกรรมสุดล้ำที่เข้าใจง่ายมากขึ้นในรูปแบบเกมโชว์

รายการ ‘beartai 7HD ไอทีและยานยนต์’ ออกอากาศทางช่อง 7HD ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 12.20 – 12.40 น. และไลฟ์ผ่านออนไลน์เต็มชั่วโมง ทุกวันจันทร์และวันพุธ เวลา 19.00 น.