สะเทือนวงการไอทีและ K-POP เมื่อ LG Electronics เดบิวต์โฆษณาตัวใหม่พร้อมประกาศคอลแลบกับเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงแห่งยุค NewJeans เป็น Global Ambassador ประเดิมการร่วมมือนี้ด้วยโน้ตบุ๊กรุ่นพิเศษ “LG Gram Style NewJeans Limited Edition Big Bunny”

จากวิดีโอโปรโมตจะเห็นสมาชิก NewJeans กำลังสนุกสนานกับการใช้ชีวิตโดยมี LG Gram ติดมืออยู่ หากสังเกตจะเห็นตัวโน้ตบุ๊กมีการประดับลวดลาย ‘Bunnies’ หรือเจ้ากระต่ายสัญลักษณ์ประจำวง NewJeans อยู่ ซึ่งสัญลักษณ์นี้เราสามารถปรับแต่งได้ ส่วนตัวเครื่องเป็นสีขาวออโรร่า (Aurora) ที่สะท้อนแสงเฉดสีอื่น ๆ ได้อีก

NewJeans คือใคร คลิก!

LG Gram มีความสามารถอะไรบ้างดูรีวิวจากแบไต๋ได้เลย!

สินค้าลิมิเต็ดอิดิชันนอกจากโน้ตบุ๊กแล้วยังประกอบไปด้วย กระเป๋าใส่โน้ตบุ๊ก, เมาส์ที่มีสัญลักษณ์ ‘Bunnies’ ของ ‘NewJeans’, แผ่นรองเมาส์ที่มีธีมเดียวกัน, ที่พันสายเคเบิล, สติกเกอร์รูป NewJeans สำหรับ DIY และโปสเตอร์ โดยราคาคาดกันว่าอยู่ที่ประมาณ US$ 2190 หรือ 71,000 บาท

โดย Netizen ที่เกาหลีก็ดูจะฮือฮากับการร่วมงานของ NewJeans และ LG Electronic มาก ๆ โดยมีความเห็นมากมายเช่น “ฉันไม่จำเป็นต้องมีโน๊ตบุ้กเครื่องที่ 2 ก็จริง แต่ฉันอยากได้สิ่งนี้มาก ๆ ”, “ออกแบบได้น่ารักมาก แฟน ๆ ต้องอยากได้แน่ ๆ “ ไปจนถึง “สวยกว่าแมคบุ๊ก”

เริ่มสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20.00 น. โดยจำหน่ายผ่าน www.lge.com เท่านั้น

ที่มา: kbizoom, koreajoongangdaily, gadgetmatch

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส