Rick Osterloh คือประธานและ COO คนใหม่ของ Lenovo และเคยเป็นผู้บริหารของ Skype มาก่อน โดยเขาร่วมงานกับ Motorola ครั้งแรกเมื่อ 7 ปีก่อน และผลักดันการบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ของ Motorola เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ขณะนี้เขาคือหนึ่งในบอร์ดบริหารของ Motorola ใน Google ขณะที่ Lenovo ยังคงพัฒนาและดำเนินการต่อไป

ผู้บริหารคนนี้ได้เข้าร่วมกับ Motorola ครั้งแรกขณะที่บริษัทได้มีเทคโนโลยีที่ดีแล้ว ทั้งการสร้างซอฟแวร์ E-mail หรือแม้แต่อุปกรณ์มือถือต่าง ๆ อย่างไรก็ตามเขาได้รับผิดชอบในส่วนของการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้กับ Skype จนกระทั่งได้พัฒนา Microsoft ทั้งนี้ Osterloh ยังทำหน้าที่ติดต่อประสานงานร่วมกับ Google และ Jonathan Rosenberg ที่ปรึกษาของ Motorola ด้วย ผู้ซึ่งเคยช่วยเปลี่ยนแปลงการบริหารจัดการที่ดีขึ้นให้กับเจ้าของกินการอย่าง Lenovo

RickOsterloh7592-600x424

Motorola พร้อมเผยแผนกลยุทธ์ใน 2014 นี้ที่ยังคงประสิทธิภาพที่มากขึ้น ประกอบด้วย Moto 360 และนาฬิกาอัจฉริยะที่ Motorola ประกาศไว้ใกล้เคียงกับโปรเจคอุปกรณ์  Android สำหรับสวมใส่ของ Google ในปีนี้ อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ Motorola ที่จะนำไปสู่ Lenovo

โดย Google ได้รักษาเทคโนโลยีขั้นสูงและ Projects group (ATAP) ที่จัดตั้งระหว่างเจ้าของสมาร์ทโฟนและรับผิดชอบ Project Ara modular smartphone เช่นเดียวกับแผนที่ 3 มิติใน Project Tango 3D mapping device ที่เราพยายามสร้างขึ้นเองในเดือนที่แล้ว

ATAP ได้มองหา digital tattoos และการเข้าสู่อุปกรณ์อัจฉริยะอีกมากมาย ทั้งอุปกรณ์ที่สามารถใช้ในการตรวจวัดสุขภาพ  และความปลอดภัยในชีวิต เป็นต้น

ที่มา : slashgear