เกมแพ้คนไม่แพ้ เป็นเรื่องราวใหญ่โตเมื่อ ราฟาเอล แคสตินโญ่ เด็กหนุ่มวัย 17 ปีที่นั่งเล่นเกมอยู่กับบ้านดีๆ ก็มีหน่วยสวาทยกกำลังมาปิดล้อมบ้าน สาเหตุมาจากที่เขาเล่นเกม Call of Duty : Ghost เก่งจัดจนมีเกรียนในเกมหมั่นไส้ โทรไปอำตำรวจให้มาบุกจับที่บ้านของเขา

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อแคสตินโญ่เล่นเกม Call of Duty : Ghost ออนไลน์ผ่านทาง Xbox ซึ่งเก่งจัดเอาชนะได้หลายครั้งติดต่อกัน ไม่รู้ว่าตอนที่ชนะไปเกรียนทับถมคนแพ้หรือเปล่า ได้มีคนที่เล่นแพ้ในเกมเกิดหมั่นใส้จัดการเช็คหมายเลข IP ของเขาจนสามารถเจอที่อยู่บ้านของแคสตินโญ่

จากนั้นเกรียนเทพคนนั้นได้ทำการใช้ Skype โทรเข้าไปติดต่อสถานีตำรวจที่อยู่ใกล้ๆ กับบ้านของแคสตินโญ่ โดยแจ้งว่าตอนนี้มีเด็กอาละวาดคลั่งไล่ฆ่าแม่และพี่ชายตายหมดบ้านแล้ว!!!! พร้อมกับแจ้งที่อยู่บ้านของแคสตินโญ่ไป

เพียงแค่นี้ล่ะ เหล่าเจ้าหน้าที่ได้ยกพลกองกำลังหน่วยสวาทอาวุธครบมือ ขนกันมาทั้งรถตำรวจ, เฮลิคอปเตอร์ไปยังบ้านของแคสตินโญ่ แต่เมื่อมาถึงบ้านก็พบว่าแม่และพี่ชายก็ยังอยู่ในบ้านอย่างปกติสุข ส่วนแคสตินโญ่ก็ยังเล่นเกมอย่างสนุกของเค้าอยู่อย่างนั้น

หลังจากที่เจ้าหน้าที่รู้ตัวว่าโดนคนโทรแกล้ง (รวมถึงแคสตินโญ่เองที่งงเป็นไก่ตาแตกว่าตำรวจจะมาบุกบ้านของเค้าทำไมกัน) ตอนนี้เจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการตามหาเกรียนขี้แพ้ตัวแสบมาจัดการดำเนินคดีในข้อหาแจ้งความเท็จต่อไป

ที่มา : New York Post