หลังจากที่ทางค่าย Square Enix เปิด Square Enix Cafe สาขาโตเกียว (หน้าโยโดบาชิ อากิฮาบาระ) ได้สักพักตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 ที่ผ่านมา ก็ได้เปิดสาขาโอซาก้าเพิ่มเติม ที่โยโดบาชิ อุเมดะ ซึ่งนับเป็นสาขาที่ 2 สำหรับ Square Enix Cafe

โดยได้มีงานแถลงข่าวเปิดตัวกับสื่อมวลชนไปเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมาเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งตัว Square Enix Cafe เองจะนำซีรีส์เกมยอดฮิตต่างๆในเครือ Square Enix มาร่วมจัดแคมเปญวนภายในร้าน โดยล่าสุดทางสาขาโอซาก้าได้เปิดร้านพร้อมๆกับธีมจากเกม Kingdom Hearts

มาชมภาพที่ทางเว็บไซต์ที่ร้านปล่อยออกมากันเลย

ซึ่งทาง Producer เกมก็ได้คุณ Hashimoto Shinji มากล่าวภายในงานแถลงข่าวถึงการเปิดสาขาโอซาก้าว่า อยากให้คนทางฝั่งตะวันตก (โอซาก้า) ได้สัมผัสบรรยากาศของร้าน Square Enix Cafe แบบเดียวกับคนโตเกียวโดยไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงโตเกียว แต่มาให้สัมผัสได้ถึงที่

นอกจากนี้แล้วยังมีคุณ Takahashi Yoshiyuki จากฝ่ายการตลาดยังได้มาพูดเสริมว่า Square Enix Cafe สาขาโอซาก้านั้นไม่ได้ก็อปปี้รูปแบบร้านมาจากสาขาในโตเกียว แต่จะเป็นสถานที่ๆพิเศษที่มีเฉพาะในโอซาก้าเท่านั้น

โดยที่สาขาโตเกียวนั้นจะมีลักษณะคล้ายๆกับสถานีโทรทัศน์ แต่สาขาโอซาก้าจะเป็นรูปแบบ Art Gallery ซึ่งจะเน้นการจัดแสดงภาพต่างๆมากกว่าในโตเกียว

นอกจากนี้แล้ว ยังมีอาหารและเครื่องดื่มในธีมของเกม Kingdom Hearts ฉลองครบรอบ 15 ปีอีกหลากหลายเมนู รวมทั้งเมนูเอกลักษณ์ประจำเองอย่าง Sea Salt Ice ก็มีให้ลิ้มลองด้วยเช่นกัน ใครอยู้ที่ประเทศญึ่ปุ่นแล้วอยู่แถวนั้นก็ไปลองกันได้ครับ

ตัวอย่างภาพอาหารบ้างส่วนที่มีใน Cafe

ใครชื่นชอบเกมซีรี่ส์ Kingdom Hearts ก็ไม่ควรพลาดถ้ามีโอกาสได้ไปนะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.inside-games.jp/