หลังจากที่ทาง Origin ได้ใช้วิธีโปรโมตโดยการแจกเกมรัว ๆ อย่างล่าสุดก็ได้แจกเกม BattleField 3 กันไป ทาง Steam ก็ไม่ยอมน้อยหน้า หาเกมมาแจกบ้างเหมือนกัน !!

โดยทาง Steam ก็ได้เปิดให้ Download เกม Sniper Elite V2 ฟรี ภายใน 24 ชั่วโมงนี้ (ณ วันที่ 5 มิถุนายน) เท่านั้น !! เรียกได้ว่าช่วงนี้ใครเข้าหน้า Store ก็เตรียมกด F5 กันรัว ๆ ได้เลย (เพราะแย่งกันโหลดนั่นเอง!?)

Trailer เกม Sniper Elite V2

Play video

Play video

เกม Sniper Elite เป็นเกมแนว Shooting มุมมองบุคคลที่ 3 ที่เราจะสวมบทบาทเป็นนายทหารพลซุ่มยิงมือฉมัง ที่ต้องทำภารกิจบุกเดี่ยว ฝ่าดงบาทา พร้อมกับปืน Sniper คู่ใจ ซึ่งตัวเราจะต้องทำการ ลอบสังหารเป้าหมายให้ได้ โดยเกมนี้จะเน้นความสมจริงมาก เช่นวิถีกระสุน จะมีแรงโน้มถ่วงเข้ามาเกี่ยวข้อง และจะเห็นแนววิ่งของกระสุนให้เห็นกันจะ ๆ เลยทีเดียว (มีระบบซูมให้เห็นว่าเรายิงเข้าส่วนไหนของเป้าหมายด้วย !!) และเกมนี้ตัวเราจะตายง่ายมาก ทำให้ไม่สามารถสวมบทบาทแรมโบ้ วิ่งเข้าใส่กลุ่มทหารได้แบบเกมแนว FPS บางเกมเช่น Serious Sam ได้ เพราะฉะนั้นใครที่เล่นเกมนี้ต้องวางแผนการลุยดี ๆ ไม่งั้นมีกลับ Check Point กันรัว ๆ แน่นอน !!

และขอย้ำว่าใครอยากได้เกมนี้รีบสอยด่วน เพราะเขาให้โหลดฟรีถึงเที่ยงคืนวันนี้เท่านั้นนะครับ !!! (คลิกที่รูปเพื่อเข้าหน้า Download เกมได้เลยจ้า)

SEV2_Free_PromotedPost

ที่มา: Steam