Microsoft เริ่มจะทำตลาดโดยมีออกโปรโมชั่นพิเศษ ด้วยการยื่นข้อเสนอให้ Microsoft store credit 650 ดอลล่าร์ เพื่อจูงใจให้ผู้ที่ใช้ Macbook Air เปลี่ยนมาใช้ Surface Pro 3 แทน
surface-pro-3-review0
เมื่อ Surface Pro 3 ใกล้จะวางขาย Microsoft เริ่มจะทำตลาดโดยมีออกโปรโมชั่นพิเศษ ด้วยการยื่นข้อเสนอให้ผู้ที่ใช้ Macbook Air เปลี่ยนมาใช้ Surface Pro 3 แทน

ข้อเสนอมีอยู่ว่า Microsoft จะให้ credit แก่ลูกค้า 650 ดอลล่าร์ ถ้าลูกค้าคนนั้นยอมแลก Macbook Air (ตามรุ่นเข้าเงื่อนไข) กับ Surface Pro 3 ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 กรกฎาคม 2014

ราคาขั้นต่ำของ Surface Pro 3 นั้นอยู่ 800 ดอลล่าร์ ข้อเสนอนี้จึงเป็นข้อเสนอที่ดูสมน้ำสมเนื้อ ถ้าลูกค้าอยากลองเปลี่ยนจาก Macbook Air มาใช้งาน Surface Pro 3 ดูบ้าง

Surface Pro 3 วางตลาดแล้วในสหรัฐอเมริกา และ แคนาดา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่ามันจะเป็น tablet แต่มันก็ปีนรุ่นไปแข่งกับ laptop ได้ ซึ่งจุดนี้ Microsoft ก็วาง position ของ Surface ไว้ให้ล้มพวก laptop โดยเป็นขนานนามให้มันเป็น “laptop killer” เลยทีเดียว

Microsoft เองก็พยายามจะดึงดูดให้ผู้ใช้งานซื้อและเปลี่ยนจากการใช้งานระบบปฎิบัติการอื่นๆมาใช้งานระบบปฏิบัติการ Windows จึงเป็นที่มาของการออกข้อเสนอนี้แก่ผู้ใช้ Macbook Air

ข้อเสนอนี้ ใช้ได้กับที่ Microsoft Store เท่านั้น

ที่มา : venturebeat
รูปจาก : digitaltrends