หลังจากที่โดนแฮคเกอร์จอมป่วนเล่นตลกกลางรายการสด จนทางเราต้องขออนุญาตปิดระบบตอนนี้เรากลับมาเปิดระบบให้สะสมแต้มกันตามปรกติแล้วค่ะ!

เมื่อวานนี้ (5 สิงหาคม 2557) – สืบเนื่องมาจากปัญหาแอปพลิเคชั่นของรายการ Game Show Social เกมโชว์หน้า อวาตาร์ล่าแต้ม ถูกเจาะเข้ามาในระบบข้อมูล (Hacked) และได้ทำการก่อกวนการใช้งานของผู้ใช้บริการในระหว่างที่รายการออกอากาศสด ทำให้ทางทีมงานต้องประกาศขอปิดระบบตั้งแต่เวลา 19.15 ของวันที่ 5 สิงหาคม 2557 จนถึง 18.45 น. ของวันที่ 6 สิงหาคม 2557 เพื่อเป็นการแก้ไขปรับปรุงและพัฒนาแอปฯ เป็นการชั่วคราว

ตอนนี้ทาง Game Show Social พร้อมให้บริการท่านตามปรกติแล้วตลอด 24 ชม. (ตราบใดที่ท่านยังคงเชื่อมต่ออินเทอร์เนตในการใช้งานอยู่) และท่านสามารถเล่นเกมตอบคำถามผ่านทางกล่องมินิเกมจากทางสปอนเซอร์ของเรา และแลกของในเครื่องมือกระเป๋าในแอปพลิเคชั่นได้ตามปรกติค่ะ

ทั้งนี้ทางทีมงานต้องขออภัยอีกครั้ง และขอขอบคุณในกำลังใจที่ส่งให้กับทางเราเมื่อยามประสบปัญหา หากท่านใดมีปัญหาในการใช้งานแอปพลิเคชั่น สามารถส่งข้อมูลติดต่อผ่านทาง Line ID : GSSC ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยตอบคำถามท่านตั้งแต่เวลา 13.00 น. จนกระทั่งจนถึงเวลาออกอากาศจนจบ 18.45 – 19.15 น. หรือผ่านทาง Facebook Fanpage : Game Show Social ได้เลยค่ะ