หลังจากที่ช่วงต้นปีเกม Flappy Bird กลายเป็นเกมที่ดังกระฉ่อนทั่วโลกภายในระยะเวลาแค่ไม่กี่ชั่วข้ามคืน ถึงขนาดเปลี่ยนชีวิตของ ดง เหงียน นักพัฒนาแอพชาวเวียดนามให้กลายเป็นที่สนใจของคนทั้งโลก วันนี้เค้าเตรียมส่งเกมใหม่มาให้ทุกคนได้เล่นกันอีกแล้ว และรับรองว่ายังคงความยากนรกแตกไว้เหมือนเดิม

Play video

เกมนี้คือ Swing Copter รูปแบบเกมเราจะต้องบังคับตัวละครที่มีคอปเตอร์อยู่บนหัว บินขึ้นไปและหลบค้อนยักษ์ที่แกว่งไกวไปมาระหว่างทาง บอกตามตรงเห็นคำแรกรู้สึกว่ามันคือ “Flappy Bird” ที่เปลี่ยนจากแนวราบมาเป็นแนวดิ่ง นั่นคือตัวละครส่ายไปส่ายมาควบคุมยาก และต้องผ่านอุปสรรคไปให้ได้ไกลที่สุด แน่นอนว่าใน VDO ตัวอย่างอันนี้ก็มีปัญญาเล่นไปได้แค่ไม่กี่ Level

คาดว่าเกมนี้จะสามารถทำเงินค่า Ad โฆษณาในแอพให้กับดง เหงียนอีกแน่นอน เพราะยังคงความเป็นเกมที่ตายไวและ Refresh Ad ภายในไม่กี่วินาที แต่สำหรับคนที่รำคาญโฆษณาก็สามารถกดซื้อ in-app purchase ได้ในราคา $0.99

สำหรับ Flappy Bird ที่เคยมีดราม่ามากมายจนทำให้ผู้สร้างตัดสินใจถอดออกจาก Store ทั้งๆ ที่มันสามารถสร้างรายได้ให้กับเขาสูงถึงวันละหลายหมื่นเหรียญดอลล่าร์ แต่ล่าสุด Flappy Bird ก็กลับมาใหม่แล้วในชื่อของ Flappy Birds Family ที่กลายเป็นเกม Exclusive สำหรับ Amazon App Store เท่านั้น

พบกับเกม Swing Copter เกมที่จะทำให้คุณอยากเขวี้ยงโทรศัพท์ทิ้งอีกครั้งวันที่ 21 สิงหาคมนี้

ที่มา : Macrumor