ปกติ Humble นั้นมักจะจัด Set Humble Bundle ให้เราได้ซื้อเกมกันในราคาถูกอยู่เป็นประจำ ซึ่งใครที่เป็นคอเกมจะทราบกันดีอยู่แล้ว แต่งานนี้ไม่เพียงแค่ลดราคาเท่านั้น เพราะ Humble Bundle ได้จัดเต็ม แจกเกมต้อนรับเทศกาลกินเจ(เกี่ยวไหม?)กันไปเลยกับเกม Tropico 3 !!

สำหรับเกม Tropico 3 นั้นถือได้ว่าเป็นเกมจำลองการสร้างเกาะเกมหนึ่งที่ค่อนข้างสมจริง ซึ่งตัวเรานั้นจะเป็น Presidente หรือประธานาธิบดีของเกาะแห่งนี้ และคอยควบคุมและวางแผนการก่อสร้างสิ่งต่าง ๆ บนเกาะสวรรค์แห่งนี้ ซึ่งเราจะต้องสร้างสาธารนูปโภค และบริหารจัดการเรื่องเงินให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยจะมีทั้งการสร้างสถานบันเทิงต่าง ๆ และการสร้างแหล่งท่องเที่ยว (สร้างแลนด์มาร์ค !!) เพื่อทำให้เกาะของเราได้รับความนิยมไปพร้อม ๆ กับเพิ่มความสุขของประชาชนในเกาะนี้ (เราจะทำตามสัญญา ขอเวลาอีกไม่นาน~) ซึ่งเกมนี้ไม่เพียงแค่สร้างเท่านั้น แต่เรายังจะสามารถใช้นโยบายต่าง ๆ ที่จะทำให้เมืองดีขึ้น(หรือแย่ลง?) เพื่อคะแนนเสียงของเราในอนาคตได้อีกด้วย เพราะเกมนี้นั้นจะมีระบบการเลือกตั้งทุก ๆ 4 ปี โดยถ้าเราไม่ชนะการเลือกตั้งครั้งไหน ก็จะถือว่าเกมจบทันที !!! เรียกได้ว่าใครที่ชอบเล่นเกมแนวสร้างเมือง จะรักเกมนี้อย่างแน่นอน

Play video

ซึ่งทาง Humble Store ก็แจกกันง่าย ๆ เพียงแค่คุณเข้าไปที่หน้านี้ เสร็จแล้วก็ใส่ E-mail ของคุณลงไป ทาง Humble Store ก็จะส่ง Code สำหรับใช้ในการ Activate เกม Tropico 3 บน Steam ให้ โดยไม่ต้องห่วงเรื่องไวรัสหรือมัลแวร์ เพราะของแท้ 100% จ้า 🙂

126455645654556บอกเลย ของดี ๆ ฟรี ๆ มีแค่ 24 ชั่วโมงนี้เท่านั้นนะครับ !!!

ที่มา: HumbleBundle