เป็นที่ทราบกันดีแล้วว่าตอนนี้เกมฮิตอย่าง Final Fantasy XIII ได้มาลงในเครื่อง PC กันแล้ว โดยที่มีขายทั้งแบบแผ่นและขายแบบดาวน์โหลดผ่าน Steam แต่ว่าตอนนี้ในโลกออนไลน์มีร้านค้าขายเกมแผ่นผีเอาเกม FFXIII เวอร์ชั่น PC มาไรท์ขายกันในราคาชุดละ 500 บาท ซึ่งราคานั้นสูงเกือบเท่ากับที่ขายผ่าน Steam เลยทีเดียวffXiii-pirate

งานนี้สำหรับคนที่อ้างว่าของแท้แพงก็คงจะอ้างไม่ได้แล้ว เพราะแผ่นก็อปนั้นขายราคาถูกกว่าขายผ่าน Steam แค่ 7 บาทเท่านั้น! โดยที่แผ่นก็อปจะมาเป็น DVD จำนวนทั้งสิ้น 14 แผ่น (นึกสภาพตอน Install ก็เหนื่อยแล้วล่ะแบบนี้)

สำหรับใครที่อยากอุดหนุนเกมถูกลิขสิทธิ์ที่ราคาไม่แพงเลย สามารถซื้อผ่านทาง Steam โดยที่ตอนนี้ระบบได้รองรับเกมในราคาเป็นเงินบาทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่าง Final Fantasy XIII ขายในราคาแค่ 507 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีเกมสนุกๆ ราคาไม่แพง แถมบางช่วงมีแจกให้เล่นฟรีๆ อีกด้วย และการชำระเงินก็สามารถใช้บัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตที่ทำระบบ E-Shopping ก็ได้

ffxiii-steam

ถ้าอยากเล่นเจ๊เครียดผ่าน Steam แบบสบายๆ ไม่ต้อง Crack ต้องหายาแก้ไอให้วุ่นวาย เชิญไปจับจ่ายซื้อได้ที่ store.steampowered.com/app/292120 กันได้เลย

ที่มา : Facebook หมึกแด๊ง หมึกแดง