ในคืนแห่งเทศกาล Halloween ที่ผ่านมา หลาย ๆ คนคงสนุกกับปาร์ตี้ปล่อยผีที่จัดขึ้นแทบจะทุกพื้นที่ในโลกนี้กันอย่างมาก แต่สำหรับคู่รักในเมือง Tennessee, America กลับไม่เป็นเช่นนั้นเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมเป็นวันที่เขากำลังจะให้กำเนิดลูกน้อย แต่พวกเขาก็ต้องประหลาดใจเมื่อเข้าโรงพยาบาลมาแล้วพบว่าหมอทำคลอดของเขาคือ Joker!

เรื่องราวตลก ๆ นี้เกิดขึ้นที่เมือง Tennessee, America ในเช้าวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมาเมื่อ Justin และ Brittany Selph ต้องเข้าโรงพยาบาลด่วนเพราะ Brittany มีอาการเจ็บท้องคลอด ทันทีที่พวกเขามาถึงโรงพยาบาลแพทย์ที่รับฝากครรภ์ของ Brittany, ดร. Paul Locus ก็รีบมาที่โรงพยาบาล และปรากฏตัวในชุด Joker เวอร์ชั่นของ Heath Ledger สร้างความประหลาดใจให้กับทั้งคู่ไม่ใช่น้อย

Justin เล่าว่า ‘ในความเป็นจริงแล้วกำหนดคลอดคือวันที่ 5 พฤศจิกายน แต่ในวันนี้เธอมีอาการปวดท้องเสียก่อน ในตอนแรก ดร. Locus บอกกับพวกเราว่าเขาสามารถเปลี่ยนชุด Halloween ของเขาออกเพื่อทำคลอดให้ Brittany ก่อนได้ แต่พวกเราปฏิเสธ พวกเรายังนึกเสียดายที่ไม่จับ Brittany ใส่ชุดของ Harley Quinn ด้วยไม่เช่นนั้นมันคงเป็นความทรงจำที่ดีทีเดียว’ ดร. Paul Locus เฝ้าดูคนไข้ของเขาอย่างใกล้ชิด Justin ยังเล่าเสริมอีกว่าในระหว่างที่เขาปล่อยให้ Brittany ได้นอนพัก หมอกลับไปบ้านเพื่อแจกขนมให้เด็ก ๆ แล้วกลับเข้ามาดูเธออีกทีตอน 4 โมงเย็นในวันนั้น

ถึงแม้ว่าอาจมีคู่รักหลายคู่ลังเลที่จะให้หมอในชุด Joker ทำคลอดลูกของพวกเขา แต่ Justin และ Brittany กลับบอกว่าการแต่งตัวของหมอสามารถดึงดูดความสนใจของ Brittany ได้เป็นอย่างมาก และถ้าลูกสาวของพวกเขาเกิดมาแล้วเห็นหน้าตาแปลก ๆ ของหมอ เธออาจจะกลายเป็นแฟนอันดับ 1 ของ Joker ในอนาคตก็ได้ใครจะรู้ ก็แน่ล่ะเพราะตัวละครตัวนี้จะเป็นสิ่งแรกที่เธอเห็นบนโลกใบนี้นี่นา

อ้างอิง Screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส