ว้าว! เรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์จาก Disney  และ Marvel เมื่อมีประกาศว่า Disney+ จะมีแผนเพิ่มภาพยนตร์ Avenger : Endgame เข้าในวันแรกของการเปิดให้บริการสตรีมมิงในการเปิดตัวที่อเมริกา

ในตอนแรก Disney มีแผนที่จะเพิ่ม Avenger : Endgame เข้าเป็นส่วนนึ่งของ Disney+ อยู่แล้ว แต่ด้วยเพราะทนกระแสเรียกร้องจากแฟน ๆ ในบัญชีทวิตเตอร์ Avenger ไม่ไหว เลยจัดให้เลื่อนมาเป็นวันแรกที่เปิดตัวซะเลย (จากที่กำหนดการแรกมีแผนจะให้ Avenger : Endgame ลงสตรีมมิงในเดือนธันวาคม)

Disney+ กำลังจะเป็นเหมือนบ้านหลังที่ 2 ของ Marvel แต่เนื่องจากข้อตกลงก่อนหน้านี้ทำให้ Disnney+ ไม่สามารถให้บริการภาพยนตร์ทุกเรื่องจาก Marvel ได้ตั้งแต่ตอนแรก แต่ไม่ต้องเสียดายไปเพราะนอกจาก Avenger : Endgame แล้วยังมี Iron Man, Iron Man 3, Thor: The Dark World, Guardians of the Galaxy, Age of Ultron, Ant-Man และ Captain Marvel ที่จะให้บริการบน Disney+ ตั้งแต่วันแรกด้วยเช่นกัน

ถึงแม้ว่าการเลือกฉายภาพยนตร์แค่บางเรื่องอาจทำให้เกิดช่องว่างขึ้นมา แต่อย่างน้อยเราก็ไม่ต้องกังวลว่าหนังเหล่านั้นจะโดนถอดออกจาก Disney+ ก็แน่ละหนัง Marvel เป็นเหมือนคลังสมบัติที่มีค่ามากของ Disney+ เลยน่ะสิ

นอกจากภาพยนตร์ที่ได้กล่าวไปแล้วก่อนหน้านี้ Marvel ได้เตรียมตัวผลิตซีรีส์ลง Disney+ โดยตรงอย่าง The Falcon และ The Winter Soldier, WandaVision, Loki และ Hawkeye รวมทั้งภาพยนตร์ Phase 4 อย่าง She-Hulk, Ms. Marvel และ Moon Knight ด้วยเช่นกัน ดูท่าทางแล้วแฟน Marvel จะไม่สมัคร Disey+ ไม่ได้ซะแล้วนะนี่

สำหรับคอหนัง Marvel นี่เป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างมากนั่นหมายความว่าในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ อเมริกา แคนาดา และเนเธอร์แลนด์ จะได้ชม Avenger : Endgame ในระบบสตรีมมิงได้ก่อนใครในขณะที่ ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์จะได้ชมในวันที่ 19 พฤศจิกายน

Avenger : Endgame ไม่เป็นเพียงหนังที่บทสรุปของการเดินทางของ Marvel ตั้งแต่ปี 2008 แต่มันเป็นผลงานที่ยิ่งใหญ่ของสองพี่น้อง Russo ที่ทำรายได้ถึง 2.79 พันล้านเหรียญจาก Box Office ทั่วโลก แซงหน้า Avatar ไปเป็นที่เรียบร้อย พูดถึง Avatar! หนังเรื่องนี้ก็จะให้บริการบนสตรีมมิง Disney+ ตั้งแต่วันแรกด้วยเช่นกัน กำเงินในกระเป๋าคุณให้ดี เพราะ Disney+ คุณอาจอดใจไม่ไหวที่จะจ่ายให้กับหนังเหล่านั้นแน่ ๆ

อ้างอิง Movieweb.com

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส