วันนี้ แบไต๋ดีล  ขอเสนอดีลแจกฟรีจาก Amazon App Store ซึ่งเรียกได้ว่าใครที่เห็น App ต่าง ๆ ที่ทาง Amazon แจกแล้วแทบจะโหลด Amazon App Store มาแทบไม่ทันเลยทีเดียว !! ได้ทั้ง Smartphone และ Tablet แต่ว่างานนี้ทางสาวก iOS ได้แต่กัดผ้าเช็ดหน้านั่งดูเหล่าสาวก Android โหลดกันตาปริบ ๆ เพราะ Amazon ไม่มีบน iOS จ้า

โดยวิธีการก็ง่าย ๆ เพียงแค่คุณเข้าไป Download ตัว Amazon App Store ที่นี่ หรือ link http://www.amazon.com/getappstore หลังจากนั้นให้คุณติดตั้งตัว .apk ที่ได้รับมา หลังจากติดตั้งเสร็จแล้วก็ให้ทำการ log-in เข้าไปโดยใช้ id ที่สมัครไว้ (หรือสมัครใหม่) ก็จะเข้าสู่หน้า App รวมของทาง Amazon หลังจากนั้นให้กดที่ภาพใหญ่ ด้านบนตามภาพ

10884453_10152862735591413_260696133_nท่านก็จะเข้าสู่หน้า Download App ฟรีทั้งหมดที่มีในเทศกาลคริสต์มาสนี้

ซึ่ง App ที่เด็ด ๆ เช่น Sonic the Hedgehog 2, Plex, Terraria, Five Nights at Frddy’s หรือแม้แต่ The Oxford Advanced Learner’s Dictionary ที่มีราคากว่า $30.99 ก็ยังแจกฟรี !! แถมยังมีโปรแกรมแต่งภาพแจกกันอีกเพียบ !!

งานนี้บอกเลยว่ารีบกันหน่อยนะครับ เพราะดีลนี้หมดโปรโมชันวันที่ 26 ธันวาคมนี้แล้ว และหลังจากโหลดเสร็จแล้วก็อย่าเพิ่งลบตัว Amazon App Store ไปนะครับ เพราะเขาชอบลดราคาหรือแจก App ฟรี ๆ ในช่วงเทศกาลเป็นประจำ (ซึ่งอาจจะบ่อยกว่า Google Play Store เสียอีก) 🙂

ที่มา: theverge