001

ผ่านไปแล้วสำหรับกิจกรรมดีๆ ที่ทางบริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ที่สนใจในการใช้งานระบบปฎิบัติการ Windows Phone 8 ใน Nokia Lumia ซึ่งในงานนี้มีการให้ความรู้ทั้งพื้นฐานจนถึงการใช้งานขั้นสูงที่ช่วยให้คุณสนุกกับการใช้สมาร์ทโฟน Lumia มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

งานนี้จัดในวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2557 ที่โรงแรม Centara Grand at Central World ชั้น 22 ห้อง Lotus Suite 5-7 แบ่งเป็น 2 รอบเช้า – บ่าย มีตัวแทนคัดเลือกจากกลุ่มต่างๆ ทั้งผู้ชมรายการแบ๋ไต๋ไฮเทค, Thailumia ฯลฯ มาร่วมในงานกันแน่นขนัด (รอบบ่ายที่เป็นของแฟนแบไต๋นี่เต็มพื้นที่รวมแล้วกว่า 150 คน)

ในงานมีเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญการใช้งาน nokia Lumia มาถ่ายทอดประสบการณ์และเทคนิคการใช้งานแอพต่างๆ ตั้งแต่พื้นฐานการ Pin บนหน้า Live Tile, การใช้แอพต่างๆ ตามไลฟ์สไตล์ของผุ้ใช้ และที่น่าสนใจคือการใช้งานแอพเกี่ยวกับกล้อง ที่ต้องยอมรับว่าเรื่องกล้องของโนเกียนั้นขึ้นชื่อลือชาว่าสุดยอด งานนี้ผู้เข้าร่วมงานได้เรียนรู้เทคนิคการถ่ายภาพด้วยกล้องของ Lumia ผ่านแอพต่างๆ ของโนเกียได้อย่างกล้องระดับโปรกันเลยทีเดียว

และตลอดทั้งงานมีการตอบคำถามร่วมสนุกแจกของรางวัลมากมาย และปิดท้ายงานด้วยการจับฉลากผู้โชคดีรับ Nokia Lumia 625 จำนวน 2 รางวัล ต้องขอขอบคุณบริษัทโนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด สำหรับงานดีๆ แบบนี้ด้วยครับ

004

2 รุ่นล่าสุด phablet ขนาด 6 นิ้วจากโนเกีย Lumia 1320 และ 1520

003

ก่อนเริ่มงานมีโนเกีย Lumia ให้ได้ลองเล่นลองใช้ โดยมีทีมงานจากโนเกียคอยให้คำแนะนำ

002

อุปกรณ์เสริมสำหรับโนเกีย Lumia มากมายหลายอย่าง ในงานนี้มีลดราคาพิเศษ 15% ด้วยนะ

005

ลองใช้แอพต่างๆ บน Windows Phone ที่ตอนนี้มีแอพเด็ดๆ ให้ได้ใช้งานเพิ่มขึ้นทุกวัน

006

ของรางวัลแจกในงานนี้อย่างเพียบ ทั้งอุปกรณ์เสริม, ลำโพงบลูทูธ, ที่ชาร์จไร้สาย และตุ๊กตา Line

008

เทรนเนอร์แนะนำวิธีการปรับแต่ง live tile หน้าจอของเครื่องในแบบที่เราต้องการ

010

Nokia MixRadio แอพสำหรับฟังเพลงออนไลน์ที่มีเพลงให้ฟังฟรีๆ จากทั่วโลกกว่า 18 ล้านเพลง

009

โชว์เทคนิคการใช้แอพ Nokia Pro Camera สำหรับถ่ายภาพแสงไฟในที่มืดได้เหมือนกล้องมือโปร สามารถใช้ได้กับ Nokia Lumia ทุกรุ่น