Christopher Roupe หนุ่มน้อยวัย 17 ปี นักเรียนจากโรงเรียน Woodland High School ถูกยิงเสียชีวิตเพราะเขาใช้ Wii Remote ทำท่าเหมือนชักปืนออกมา จึงถูกเจ้าหน้าที่ยิงเสียชีวิต

รายงานเปิดเผยว่า หนุ่มน้อยผู้เคราะห์ร้าย ถูกยิงและเสียชีวิตเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงได้ไปที่บ้านเพื่อดำเนินการในเรื่องเกี่ยวกับการคุมประพฤติของตัวผู้เป็นพ่อ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเคาะประตูนั้น Christopher Roupe ได้เดินมาที่ประตูและถามว่าใครมา แต่ไร้เสียงตอบรับจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เขาเลยเปิดประตูและชัก Wii Remote ที่ถือมาด้วยทำท่ายิงและเล็งไปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับชักปืนยิงสวนเข้าที่กลางอกของตัวเด็กชายทำให้เสียชีวิตทันที

พยานที่เห็นเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุได้เปิดเผยว่า หลังจากได้ยินเสียงปืนเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงคนนั้นก็เดินออกจากบ้านหลังนั้น พร้อมกับเอามือกุมหัวด้วยความเศร้าโศกเสียใจ โดยพยานคนดังกล่าวได้คาดเดาว่าเด็กหนุ่มอาจถือ BB gun และกำลังเล่นเกมอยู่กับเพื่อนของเขา ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงคนดังกล่าวได้ลาออกจากการเป็นตำรวจแล้ว ในขณะที่พิธีศพของ Christopher จะมีขึ้นในวันศุกร์นี้

ที่มา : Kotaku