ประกาศผลผู้โชคดีจากกิจกรรม “แชร์มุมมองข้อดีของ OS Windows Phone จาก Nokia Lumia ที่คุณอยากบอกต่อ

โดยเราได้ทำการคัดเลือกผู้โชคดี พร้อมข้อความโดนๆ ที่จะได้รับรางวัลเป็น ที่ชาร์ตบนรถ ยี่ห้อ Nokia รุ่น DC-20 จำนวน 5 รางวัล เป็นใครบ้าง และกล่าวเช่นไร ไปชมกัน!

1. คุณเกียรติศักดิ์

“1.ทำงานได้เสถียรที่สุด
2.ใช้งานได้ง่าย
3.มีแอพลิเคชั่นพิเศษเฉพาะจากทางNOKIA
4.สามารถใช้งานร่วมกันกับWindows8
5.มีOfficeมาใภายในตัวเครื่องเลย”

2. คุณเทวัญ

“หลังจากที่ผมได้ใช้ Nokia Lumia มาเป็นระยะเวลาเกื่อบ 1ปี ก็ทำให้ผมชื่นชอบและประทับใจกับมันมาก อย่างเช่น เรื่องของกล้องก็ทำให้ผมชอบใจสุดๆๆ เพราะ Nokia Lumia ก็ได้ขึ้นชื่อเรื่องกล้องอยู่เเล้ว Nokia ยังมีฟีเจอร์การถ่ายภาพมาให้อีก ที่สามารถ ไปหาโหลด ได้ที่ windows phone store มาต่อการที่ ความคงทนครับ ส่วนตัวผมใช้ Nokia Lumia 720 อยู่ครับ ระหว่างการใช้งานของผมบ่อยครั้งก็พลาด ทำหล่นพื้น Nokia Lumia ของผมก็ยังคงสภาพ จอไม่แตก เครื่องก็ไม่พังด้วย ต่างกับยี่ห้อ อื่นครับ พอตกปุ๊บหน้าจอก็แตกบ้าง อุปกรณ์ข้างในหลุดบ้าง ส่วนเรื่องของแอพ ถึงจะน้อยกว่าระบบอื่นแต่ก็เริ่มมี แอพและเกมส์เริ่มเข้ามาใน store มากขึ้นทุกวันครับ ส่วนตัวผมผมขอบอกว่า I like it.”

3. คุณพลลภัตม์

“สำหรับผมแล้ว ระบบ Windowsphone เป็นระบบที่ใช้งานได้ง่าย ตกแต่งหน้า live Tile ให้เป็นตัวตุณได้ง่ายๆ และยังทำให้เพิ่มสีสันให้กับหน้าจอด้วย และยังให้มาพร้อมกับ Office ที่สามารถเปิดดูไฟล์งาน แก้ไขได้ง่ายๆ ความสามารถของ Windowsphone รวมกับเครื่องของ nokia lumia นั้นสามารถทำออกมาได้ดีโดยเฉพาะ app ที่เป็น exclusive ของ nokia ทำให้กล้องที่อยู่บนมือถือสามารถถ่ายภาพออกมาคล้ายกับ กล้อง DSLR และยังมี ระบบการเดินทางที่สามารถใช้โดยไม่ได้ต่ออินเตอร์เน็ต ถึงตอนนี้ windowsphone ก็มี app ที่ไปสู้กับ OS ค่ายอื่นๆ ได้แล้ว เช่น line instagram tumblr เป็นต้น ในอนาคต windowsphone ต้องมีการพัฒนาไปได้อีกไกลแน่นอน”

4. คุณนิพนธ์

“Nokia Lumia ถือว่าเป็นแบรนด์ ที่ดีที่สุดก็ว่าได้ เพราะมี Exclusive Application เฉพาะของ Nokia เองที่ทำให้ลูกค้ามีสิทธิพิเศษมากกว่า Windows Phone ค่ายอื่น อย่างเช่น
1.ถ่ายรูปอย่างมืออาชีพด้วย Application Nokia Camera ที่สามารถทำได้ทั้งปรับ Speed Shutter ปรับ ISO หรือว่า Manual Focus อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Reframe ทำให้ปรับภาพได้อย่างตามใจชอบสุดท้าย โหมด Smart Camera สามารถรัว Shutter ได้ 7-10 ภาพ แล้วมาเลือกภาพที่ดีที่สุด หรือว่า Action Shot เป็นต้น
2.แผนที่และระบบ Navigator อัจฉริยะ อย่าง Here Map Here Drive สามารถดาวน์โหลดแผ่นที่มาใช้งานแบบ Offline ได้ 100% และฟรี สำหรับ ลูกค้าของ Nokia Lumia
3.สถานีวิทยุเคลื่อนที่ไร้โฆษณาขั้นและสามารถดาวน์โหลดมาฟังแบบออฟไลน์ได้ กับ Nokia Mix Radio
4.บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับภาพถ่ายได้กับ Nokia Story Teller
5.แก้ไขเอกสารและเข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่กับ Microsoft Office และ Skydrive
สิ่งที่บอกว่าเป็นแค่ส่วนหนึ่งจากประสบการณ์การใช้งานจริงของผมเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่อยากบอกต่อ และให้ทุกคนได้ลอง แล้วคุณจะหลงรัก Nokia Lumia”

5. คุณโยธาณัฐ

“Windows Phone เป็นระบบปฏิบัติการที่เสถียรมากครับ หายากมากที่จะเจอจังหวะที่เครื่องช้า หากคุณเป็นคนใช้โทรศัพท์เพื่อรับส่งอีเมลเยอะๆ งานเอกสารหนักๆ หรือจะถ่ายรูปแบบจัดเต็มและโยนขึ้นระบบ Skydrive เจ้า OS ตัวนี้ก็รับมือได้อย่างไม่มีปัญหาเลยครับ อีกอย่างหนึ่งที่น่าตกใจคือ Internet Explorer
ทำงานได้เร็วมาก โดยเฉพาะกับเว็บไซต์ภาษาไทย”

สำหรับท่านที่ได้รับรางวัลโดยทางเราจะทำการ E-mail แจ้งให้ผู้ที่ได้รับรางวัล รับทราบ โดยสามารถรับได้ที่สตูดิโอแบไต๋เลยจ้า

**อย่าลืมนำบัตรประชาชนมาด้วยนะครับสำหรับยืนยันว่าเป็นตัวจริง

สุดท้ายนี้สำหรับผู้ที่ไม่ได้รับรางวัลก็ไม่ต้องเสียใจครับ เพราะทางแบไต๋จะมีกิจกรรมมาฝากอยู่เรื่อยๆเพียงแค่คุณติดตาม Beartai.com และ แบไต๋ Fanpage  คุณก็อาจจะเป็น 1 ในผู้โชคดีได้รับของรางวัลจากเราก็เป็นได้!

ขอขอบคุณทาง Nokia สำหรับของรางวัลมา ณ ที่นี้

nokia-logo-brand-wallpapers

ที่มาของภาพ: siliconangle

ที่มาของกิจกรรม: Beartai